Tin mới

Clip quảng cáo bất hủ của Britney Spears, Pink và Beyonce

Thứ hai, 14/04/2014, 11:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một quảng cáo được Pepsi tung ra năm 2004 cho\nđến nay vẫn đang khiến người xem “sởn gai ốc”.

 

 

(Tinmoi.vn) Một quảng cáo được Pepsi tung ra năm 2004 cho đến nay vẫn đang khiến người xem “sởn gai ốc”.

 

 

Hãng Pepsi được cho đã bỏ ra một số tiền khủng cho chiến dịch quảng cáo có sự tham gia của Britney Spears, Pink, Beyonce vào năm 2004.

Mẩu quảng cáo có tên Võ sĩ Giác đấu (Gladiator), trong đó 3 ca sĩ hàng đầu thế giới hóa thân thành những nữ võ sĩ giác đấu nóng bỏng, cùng hát bài “We Will Rock You” với chất giọng vô cùng mạnh mẽ.

Britney Spears, Pink, Beyonce, clip,quảng cáo pepsi

We will rock you là một trong những ca khúc hit đình đám của band nhạc Queen. Vượt qua ranh giới của “phương tiện bán hàng”, We will rock you với sự kết hợp của bộ ba “nữ chiến binh” đã trở thành một ca khúc được khán giả vô cùng yêu thích, được đánh giá là bản coverthành công nhất trong rất nhiều các bản cover được các nghệ sĩ khác nhau trên thế giới.

Được biết, hãng nước giải khát nổi tiếng để phải bỏ ra con số nhiều triệu đô la để có được sự kết hợp “trên cả tuyệt vời” của bộ 3 nữ chiến binh này.

Xem clip quảng cáo bất hủ của Britney Spears, Pink, Beyonce

Các chiến dịch quảng cáo của Pepsi có sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu, nằm trong chiến dịch được háo hức mong đợi nhất của mọi  thời” - chiến dịch “Thế hệ mới”, khởi đầu với ngôi sao nhạc Pop Michael Jackson. Kể từ đó, Pepsi đã trở thành một trong những thương hiệu gắn kết nhiều nhất với những ngôi sao của thời đại. Có thể kể tên trong số này những thần tượng âm nhạc nối tiếng hay những minh tinh được yêu thích nhất của giới trẻ như: Lionel Richie, Tina Turner và Michael J Fox của thập niên 1980, hay Shaquille O’Neal, Cindy Crawford và ban nhạc nữ Spice Girls của thập niên 1990. Vào đầu thiên niên kỷ mới này, những ngôi sao như: Britney Spears, Faith Hill, Robbie Williams, David Beckham, Beyoncé Knowles, Pink và Enrique Iglesias…

NAm Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news