Tin mới

Quang Đăng lạnh lùng làm mẫu ảnh

Thứ ba, 21/04/2015, 22:22 (GMT+7)

Quang Đăng xuất hiện bảnh bao, nam tính trong bộ ảnh mới do chính anh làm stylist.

Dancer Quang Đăng xuất hiện bảnh bao, nam tính trong bộ ảnh mới do chính anh làm stylist.

Chuyên môn nằm ở những bước nhảy nên Quang Đăng khá ngượng ngùng trước ống kính. Dẫu vậy sau vài phút đầu, anh đã bắt nhịp cùng ê-kip để cho ra những khoảnh khắc ưng ý.

Trong bộ ảnh, Quang Đăng diễn tả cảm xúc khi lạc quan vui tươi, lúc lạnh lùng đầy suy nghĩ

Anh cho biết sự lên xuống cảm xúc thất thường này phù hợp tâm trạng của chính mình khi đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách trong nghề.

Không chỉ tạo dáng như mẫu ảnh chuyên nghiệp, Quang Đăng còn khoe nhiều điệu nhảy đẹp trong các shoot ảnh 

Nam vũ công cho biết, thời gian tới anh sẽ đầu tư đẩy mạnh hình ảnh mình nhiều hơn.

Sau hơn hai năm kể từ So You Think You Can Dance, Quang Đăng đã tạo dựng được tên tuổi và chỗ đứng trong nghề, được nhiều người biết đến và yêu mến.

Sau hơn hai năm kể từ So You Think You Can Dance, Quang Đăng đã tạo dựng được tên tuổi và chỗ đứng trong nghề, được nhiều người biết đến và yêu mến.

 

Ngoài biểu diễn, anh còn là người dàn dựng vũ đạo cho nhiều ca sĩ như Vũ Cát Tường, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Hồ Vĩnh Khoa... Quang Đăng là biên đạo cho một số tiết mục của Chi Pu, Diệp Lâm Anh và Lan Ngọc tại Bước nhảy hoàn vũ 2015, cũng như Giang Hồng Ngọc tại The Remix 2015.

 

Thời gian hiện tại, Quang Đăng tập trung hết sức cho công việc. Ngoài biên đạo, biểu diễn và điều hành phòng tập Life Dance Studio của chính mình, Quang Đăng còn thử sức ở một số lĩnh vực mới. Anh hiện là MC cho chương trình Music Bank, phát sóng trên HTV2.

Mới đây, Quang Đăng bén duyên với nghệ thuật thứ bảy khi được mời tham gia một bộ phim điện ảnh. Nam vũ công giữ bí mật về vai diễn nhưng cho biết sẽ cố gắng hết mình để phim điện ảnh đầu tay mang đến nhiều ấn tượng tốt, tạo nền tảng để phát triển hơn nữa sự nghiệp diễn xuất.

Mới đây anh là đại sứ Giờ trái đất 2015, và hiện là một trong số những đại sứ trẻ của chiến dịch 'Về đi vàng ơi' do Liên minh bảo vệ chó châu Á tổ chức nhằm kêu gọi ngăn chặn, chấm dứt nạn trộm cắp, buôn lậu, giết mổ và đối xử tàn nhẫn với loài chó ở Việt Nam.

Ảnh: Gin Trần

Giao Anh

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news