Tin mới

Quang Hà "cô đơn" tìm lại kỷ niệm cùng người bố - Nguyễn Ánh 9

Thứ ba, 19/07/2016, 16:01 (GMT+7)

Được dìu dắt bởi cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Quang Hà luôn nhớ về những kỷ niệm, tình cảm gắn bó giữa anh và “người bố” của đời mình.

Được dìu dắt bởi cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Quang Hà luôn nhớ về những kỷ niệm, tình cảm gắn bó giữa anh và “người bố” của đời mình.

Vừa qua, một video ghi lại khoảnh khắc Quang Hà phiêu cùng ca khúc “Cô đơn” của cố nhạc sĩ được kênh YouTube iONE TV cập nhật đã nói lên điều này.

Thành công trong dòng nhạc trữ tình, Quang Hà - chàng ca sĩ gốc Hà thành không bao giờ quên khoảng thời gian khó khăn của mình dưới sự dẫn bước, chở che của “bố 9” và cả gia đình cách đây hơn 10 năm khi mới vào Nam lập nghiệp.

Tình cảm “bố - con” sâu sắc giữa nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và ca sĩ Quang Hà.

Tình cảm đẹp giữa Quang Hà và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 còn được người hâm mộ biết đến khi hai thầy - trò, “bố - con” luôn sát cánh cùng nhau trong những sự kiện âm nhạc của chàng ca sĩ trẻ. Trước khi giã từ sân khấu, “bố 9” còn đặc biệt chỉ đạo nghệ thuật cho liveshow lớn Chặng đường 10 năm Hà Nội - Sài Gòn của “con trai”.

Quang Hà thành công trong lĩnh vực nhạc trữ tình.

Quang Hà còn luôn nhớ lời dạy của “bố” về sứ mệnh truyền đạt tâm tư của người nhạc sĩ của ca sĩ qua bài hát. Vì vậy, mỗi lần lên sân khấu anh đều gửi cả tâm hồn và cảm xúc của mình theo từng lời ca và âm điệu dành tặng cho khán giả yêu âm nhạc.

Có thể thấy video được iONE TV phát sóng đã thể hiện sự “cô đơn” và đượm buồn trong giọng hát ấm áp mà mạnh mẽ, đầy nội lực của Quang Hà cùng nỗi nhớ về người thầy, người cha Nguyễn Ánh 9.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news