Tin mới

Quang Hải và Trọng Hoàng bị đau, phải theo dõi riêng trước thềm trận đấu với Nhật Bản

Thứ tư, 23/01/2019, 13:48 (GMT+7)

Quang Hải và Trọng Hoàng đều bị đau và được bác sĩ theo dõi riêng trước trận đấu vòng tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam - Nhật Bản.

Quang Hải và Trọng Hoàng đều bị đau và được bác sĩ theo dõi riêng trước trận đấu vòng tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam - Nhật Bản.

Theo tin tức từ VOV, Vietnamnet, chiều ngày 22/1, đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tứ kết Asian Cup 2019 với đội tuyển Nhật Bản. 
Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo đã lần lượt  gọi Quang Hải, Trọng Hoàng ra gặp riêng và cùng trao đổi với bác sĩ của đội bóng về những vết đau mà 2 cầu thủ này gặp phải trận thắng Jordan ở vong 1/8.

Quang Hải có dấu hiệu căng cơ đùi trái, Trọng Hoàng vẫn phải băng chặt quanh vùng đầu gối trái để giảm áp lực cho bộ phận này. Chấn thương này anh đã gặp phải từ sau trận đấu với ĐT Iran.

Thầy Park gặp riêng Quang Hải. Ảnh Vietnamnet

Cụ thể trọng trận đấu với đội tuyển Jordan, Quang Hải có va chạm mạnh với cầu thủ đối phương ở hiệp 1. Tình huống này khiến Quang Hải hải tạm rời sân ít phút. 

Trong đội hình đội tuyển Việt Nam hiện tại, Quang Hải và Trọng Hoàng là hai nhân tố chủ chốt, giữ vị trí tối quan trọng trong sơ đồ của HLV Park Hang-seo. Cả hai cùng có những đóng góp giúp đội tuyển Việt Nam bước vào vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Các cầu thủ còn lại của đội tuyển Việt Nam cũng đang được chuyên gia thể lực người Brazil Fonseca tập phục hồi sau 120 phút so tài căng thẳng với Jordan.

Được biết, vào lúc 16h, HLV Park Hang Seo và 1 cầu thủ sẽ đại diện cho ĐT Việt Nam tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. Đến 19h45 phút theo giờ địa phương, ĐT Việt Nam sẽ còn 1 buổi tập nữa tại sân Humaid Al Tayer.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news