Tin mới

Quang Huy đã lấy Sơn Tùng M-TP từ tay Huy Tuấn như thế nào?

Thứ hai, 20/04/2015, 20:44 (GMT+7)

Trước Quang Huy, Huy Tuấn và công ty Văn Production được xem là bệ đỡ vững chắc đảm bảo ngôi vị “Hiện tượng Vpop” cho Sơn Tùng M-TP. Song vì sao Sơn Tùng vẫn quyết dứt áo ra đi?

Trước Quang Huy, Huy Tuấn và công ty Văn Production được xem là bệ đỡ vững chắc đảm bảo ngôi vị “Hiện tượng Vpop” cho Sơn Tùng M-TP. Song vì sao Sơn Tùng vẫn quyết dứt áo ra đi?

 

Sơn Tùng M-TP được gì khi về với ông bầu Quang Huy?

Được nhiều người yêu thích với ca khúc Cơn mưa ngang qua, song Sơn Tùng M-TP chỉ thực sự chinh phục người nghe nhạc đủ mọi tầng lớp khi được nhạc sĩ Huy Tuấn và Cty Văn Production nâng đỡ giai đoạn đầu.

Huy Tuấn khi ấy, là một nhạc sĩ có tiếng thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò Giám đốc âm nhạc. Anh cũng được tiếng là người nâng đỡ thành công Văn Mai Hương sau khi cô rời khỏi Vietnam Idol với vị trí Á quân. Chính vì thế, khi Sơn Tùng về với Huy Tuấn và Văn Production, không ít người mừng thầm cho chàng trai vì có một bệ đỡ chắc chắn.

 

Quang Huy đã lấy Sơn Tùng M-TP từ tay Huy Tuấn như thế nào

Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP không ở lại bên Huy Tuấn được lâu. Người ngoài cuộc không thể biết chi tiết nội tình bên trong, tuy nhiên, những hình ảnh Sơn Tùng liên tục nhập viện vì kiệt sức bởi lịch diễn dày đặc do phía Văn Prodution sắp xếp lại khiến các fan không khỏi xót xa.

Sau một vài lùm xùm, Sơn Tùng chính thức về với Quang Huy sau khi dự án phim Chàng trai năm ấy đóng máy và chuẩn bị ra rạp. Vậy, Quang Huy đã làm những gì để “kéo” được Sơn Tùng M-TP từ tay Huy Tuấn về phía mình vẫn là thắc mắc của rất nhiều người quan tâm Sơn Tùng.

Ekip chuyên nghiệp

Nhạc sỹ Quang Huy được nhiều người biết đến bởi anh là người có năng lực chuyên môn tốt, cộng với một “cái đầu” cực kỳ thức thời, nhạy bén. Anh được xem là ông bầu mát tay khi từng tạo nên một hiện tượng không kém Sơn Tùng của hiện tại- ca sỹ Ưng Hoàng Phúc.

 

Ngay khi biết tin Sơn Tùng M-TP về với Quang Huy, nhiều người mừng thầm khi biết anh sẽ được Cty Wepro tạo mọi điều kiện để phát triển. Nguồn tin riêng cho hay, Sơn Tùng có vị trí như hiện tại trong Showbiz là do có nguyên một ekip hùng hậu hỗ trợ anh phía sau. Ekip đó, không ai khác là ông bầu Quang Huy và Wepro của anh.

Được xem là “gà cưng” duy nhất ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng cũng được Huy Pro vạch sẵn đường đi cho từng giai đoạn phát triển.

Đa dạng hoạt động nghệ thuật

Không dừng lại ở vai trò là một người ca sĩ với phong cách biểu diễn ấn tượng và hát live cực tốt, Sơn Tùng M-TP còn thử sức ở vai trò là một diễn viên. Điều này phải kể tới với vai diễn Đình Phong khi anh lần đầu bén duyên với điện ảnh, Sơn Tùng M-TP đã được trao tặng giải thưởng Nam diễn viên trẻ triển vọng trong liên hoan phim Cánh diều vàng 2014.

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP còn tạo được ấn tượng mạnh khi tham gia chương trình Truyền hình thực tế The Remix- Hòa âm ánh sáng. Tại đây, Sơn Tùng M-TP được có cơ hội thể hiện phong cách âm nhạc của mình và được xem là một đối thủ đáng gờm với những thí sinh khác qua những bản hit “đình đám” của mình. Thế nhưng vì lý do không đảm bảo được sức khỏe nên ông bầu Quang Huy đã gửi đơn đến BTC để xin cho Sơn Tùng rút lui khỏi The Remix, trường hợp này khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

Hết lòng bảo vệ

Còn nhớ những vụ lùm xùm liên quan đến chuyện bản quyền nhạc phim điện ảnh Chàng trai năm ấy-Chắc ai đó sẽ về bị dính nghi án đạo nhạc của Hàn Quốc. Trong thời gian đó, đạo diễn Quang Huy và cả ekip đều lên tiếng bênh vực và hết lòng bảo vệ cho Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên cuối cùng, phía Hàn Quốc cũng lên tiếng khẳng định Sơn Tùng không đạo nhạc bằng một văn bản.

Trong lễ trao giải của liên hoan phim Cánh diều vàng 2014, nhạc sỹ Quang Huy cũng đã tự mình giải quyết và bảo vệ cho Sơn Tùng sau sự cố hiểu lầm “bỏ về” giữa chừng tại lễ trao giải. Tại The Remix, Quang Huy cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ Sơn Tùng khi liên tiếp dính phải nghi án đạo nhái phong cách, trang phục hay xin rút lui khỏi The Remix vì lý do sức khỏe nhưng vẫn đi diễn sự kiện.

Thậm chí, trước tin đồn Sơn Tùng M-TP bị Cty quản lý cũ Văn Production tìm mọi cách phong toả hoạt động nghệ thuật, ông bầu Quang Huy cũng từng bước tư vấn và trực tiếp gỡ rối cho Sơn Tùng.

Kết

 

Việc Sơn Tùng nổi tiếng như một “Hiện tượng Vpop” cũng kéo theo anh có vô vàn thị phi, rắc rối. Đó cũng được xem là hệ luỵ mà ông bầu Quang Huy và cả Sơn Tùng đều phải lường trước. Bên cạnh đó, có một thời đi đâu khán giả cũng nghe thấy nhạc Ưng Hoàng Phúc.

Nhưng theo quy luật tự nhiên, không có gì là mãi mãi. Ưng Hoàng Phúc của hiện tại gần như đã đứng ngoài ngai vàng showbiz. Vì thế nhiều người không khỏi lo lắng, với Sơn Tùng M-TP, liệu rằng quy luật ấy có lặp lại?

Gia Bảo

 

 

 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news