Tin mới

Quang Lê bất ngờ bỏ diễn tại Bài hát yêu thích tháng 10

Thứ năm, 22/10/2015, 15:13 (GMT+7)

Quang Lê bất ngờ bỏ diễn tại Bài hát yêu thích tháng 10 vì lý do cá nhân, dù nam ca sĩ đã có tên trong danh sách biểu diễn.

Quang Lê bất ngờ bỏ diễn tại Bài hát yêu thích tháng 10 vì lý do cá nhân, dù nam ca sĩ đã có tên trong danh sách biểu diễn.

Theo tin tức từ BTC Bài hát yêu thích, ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” của nhạc sĩ Hoài Linh, do Quang Lê thể hiện nằm trong danh sách 9 ca khúc được bình chọn để biểu diễn trong liveshow tháng 10 Bài hát yêu thích. Ca khúc này đang đứng ở vị trí thứ 6 với 5,29% tổng bình chọn.

Quang Lê bỏ diễn Bài hát yêu thích tháng 10 vì lý do cá nhân.

Tuy nhiên, ngay trước thềm liveshow tháng 10, Quang Lê đã gọi điện tới BTC và xin rút khỏi danh sách biểu diễn vì lý do cá nhân. Anh rất tiếc vì không thể tham gia hát như đã hẹn và bày tỏ sự cảm ơn tới Hội đồng tuyển chọn và khán giả đã ủng hộ cho mình.

Như vậy, liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 sẽ chỉ còn 8 bài hát biểu diễn. Dẫn đầu bình chọn là ca khúc “Mùa thu nhớ em” qua giọng hát Thùy Chi. Ca khúc Ballad được Thùy Chi chuyển tải một cách sâu sắc và tỉ mỉ bằng giọng hát trong trẻo. Đứng thứ hai là ca khúc “Mùa thu nhớ em” là “Thật bất ngờ” của Trúc Nhân. Ca khúc đánh dấu lần hợp tác mới mẻ của Trúc Nhân và tác giả trẻ Lê Đức Hùng.

Tiếp theo là “Bí mật không tên” của Aitai do Bùi Anh Tuấn thể hiện. Trung Quân Idol với sáng tác mới của Tiên Tiên mang tên “Chưa bao giờ”. Kiều Anh mang ca khúc đã từng thể hiện rất thành công tại Giọng hát Việt là “Độc ẩm” đến với Bài hát yêu thích. Ca khúc của cố nhạc sĩ An Thuyên “Tình làng quê” khác lạ qua cách xử lý của nữ ca sĩ dòng nhạc dân gian Sông Thao. Ca sĩ Bích Hồng nhẹ nhàng và nữ tính với “Mùa hoa cải”. Ngoài ra là Phương Thảo với “Nhớ mẹ” của nhạc sĩ Tuấn Phương, phổ thơ Thái Duy Long.

Trong phần “Ca sĩ của tháng”, ca sĩ Tấn Minh sẽ trình diễn 1 trong 5 ca khúc sau: “Bức thư tình đầu tiên”, “Mẹ”, “Những mùa đông yêu dấu”, “Điều giản dị”, “Cỏ mềm”.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10/2015 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 23/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news