Tin mới

Quang Lê "cao tay" khi nhận Phương Mỹ Chi, Huyền Trân làm con nuôi?

Thứ ba, 07/07/2015, 18:35 (GMT+7)

Quang Lê liệu được hay mất khi đang nắm trong tay hai nhân tố tài năng và có khả năng kiếm tiền khủng là Phương Mỹ Chi và Lê Thanh Huyền Trân.

Quang Lê liệu được hay mất khi đang nắm trong tay hai nhân tố tài năng và có khả năng kiếm tiền khủng là Phương Mỹ Chi và Lê Thanh Huyền Trân.

Kể từ khi Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi, dư luận đã bắt đầu xôn xao và đặt nghi vấn. Nhiều người cho rằng, liệu Quang Lê đang có "âm mưu" gì phía sau chuyện này?. Bởi khi Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi là lúc cô bé đang lên như "diều gặp gió". Kể từ sau chương trình Giọng hát Việt nhí, cái tên Phương Mỹ Chi bỗng chốc xuất hiện trên mọi phương tiện truyền thông, mọi mặt báo và cô bé nhanh chóng trở thành ngôi sao nổi tiếng trong làng nhạc.

Quang Lê nhận được nhiều hay mất khi nhận Phương Mỹ Chi và Huyền Trân làm con nuôi?

Cái tầm của Phương Mỹ Chi ngày càng được nâng lên kể từ khi được nhận làm con nuôi Quang Lê. Cô bé được Quang Lê đưa đi lưu diễn ở mọi nơi, từ trong nước đến ngoài nước. Kể từ đó, cát-xê Phương Mỹ Chi tăng lên vùn vụt.

Xem video: Huyền Trân đội tóc giả hát trong liveshow Quang Lê

[mecloud]r5FzINBPfC[/mecloud]

Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi có lẽ là cả hai cùng có lợi. Phương Mỹ Chi được mở rộng tầm của mình, được đi lưu diễn ở nhiều nước. Còn Quang Lê sẽ được quyền sở hữu độc quyền khi kí hợp đồng với chị Bảy trong 2 năm.

Theo tin tức, để đầu tư cho Phương Mỹ Chi, Quang Lê đã quyết định bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Anh từng bỏ gần 5 tỷ đồng để làm liveshow thứ 3 vì Phương Mỹ Chi. Bên cạnh đó, Quang Lê còn đầu tư số tiền lớn để làm MV cho con gái nuôi. Tuy nhiên, Quang Lê vẫn luôn khẳng định, đến nay anh chưa hề thu lại số tiền lãi từ việc đầu tư này.

Nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi chưa lâu, đến giữa tháng 3/2014, Quang Lê bất ngờ chia sẻ việc nhận Huyền Trân là con nuôi. Huyền Trân là cái tên được nổi lên từ chương trình The voice. Cô bé sở hữu chất giọng ấm, giọng hát trời phú về dòng nhạc Trịnh Công Sơn giàu cảm xúc và sở hữu số lượng fan lớn.

Trong liveshow hát trên quê hương 3 của Quang Lê vừa qua, đã nảy ra tranh cãi trong việc lựa chọn trang phục của "tiểu ni cô" Huyền Trân. Điều này cho thấy được sự khó khăn của Quang Lê trong việc đưa Huyền Trân đi hát. Bởi cô bé, vốn từ nhỏ mồ côi được ở trong chùa, nay bắt đầu ra nhập giới showbiz đầy ồn ào hẳn là không hề dễ dàng.

Việc Quang Lê nhận Huyền Trân làm con nuôi, một lần nữa dấy lên nghi vấn liệu nam ca sĩ có biến Huyền Trân thành công cụ kiếm tiền của mình?

Chuyện nhận con nuôi là khá phổ biến trong làng giải trí. Nữ Ca sĩ Phi Nhung đã nhận hơn chục em bé mồ côi làm con nuôi, Danh hài Hoài Linh nhận Hoài Lâm làm con nuôi. Tuy nhiên, khó có thể nghi ngờ lòng tốt của Quang Lê khi nhận 2 hiện tượng lớn của giọng hát Việt nhí làm con nuôi. Một số ý kiến cho rằng, Quang Lê đang mượn tiếng của Phương Mỹ Chi, Huyền Trân để được nổi tiếng hơn. Vấn đề này đã từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực và tranh cãi. Cho đến lúc người trong cuộc là Quang Lê và Phương Mỹ Chi đều lên tiếng phủ nhận mọi thông tin. Phương Mỹ Chi cho rằng, Quang Lê không hề lợi dụng cô bé để kiếm tiền. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news