Tin mới

Quang Lê đang làm mất niềm tin trong lòng người yêu nhạc?

Thứ sáu, 05/02/2016, 08:26 (GMT+7)

Quang Lê là nam ca sĩ tạo ra không ít lùm xùm trong năm vừa qua từ chuyện tố tụng đến chuyện "nuốt lời" hứa.

Quang Lê đang làm khán giả mất dần niềm tin sau không ít lùm xùm trong năm vừa qua từ chuyện tố tụng đến chuyện "nuốt lời" hứa. Điều này đã khiến nam ca sĩ đi đến quyết định tạm rời showbiz.

Dù là một ca sĩ hải ngoại, ít hoạt động ở Việt Nam, nhưng tên tuổi của Quang Lê vẫn luôn trở thành tâm điểm của dư luận trong và ngoài nước.

Một vài năm gần đây, Quang Lê tích cực quay trở lại Việt Nam tham gia nhiều chương trình giải trí và tổ chức liveshow. Và cũng từ đây, tên tuổi của Quang Lê lên như diều gặp gió, tỷ lệ thuận với nó là những lùm xùm liên tục xảy ra.

Có thể nói, năm 2015 là một năm không hề may mắn với giọng ca "Đập vỡ cây đàn". Anh liên tục gặp "vận xui" từ bị tố quỵt tiền đến cướp gà rồi gần đây nhất là chuyện nuốt lời hứa.

Quang Lê đang dần đánh mất niềm tin trong lòng khán giả. Ảnh FB Quang Lê

Những chuyện này đã khiến mối quan hệ đồng nghiệp của Quang Lê bị rạn nứt, nhiều khán giả thở dài ngán ngẩm trước cách ứng xử của Quang Lê.

Chính vì áp lực từ nhiều phía, Quang Lê đã quyết định tạm rời showbiz để lui về ở ẩn.

Từ xưa đến nay, việc nghệ sĩ tuyên bố tạm rời rút khỏi showbiz vì áp lực của dư luận là chuyện bình thường. Bởi lẽ, lui về "ở ẩn" là cách né tránh những ồn ào của dư luận một cách hiệu quả nhất và giúp người nghệ sĩ lấy lại tinh thần và năng lượng cũng như nhìn lại bản thân mình.

Và sẽ không có gì đáng nói nếu Quang Lê cứ giữ lời nói của mình. Ấy vậy mà, chỉ sau chưa đầy một tháng, dư luận bất ngờ quay trở lại showbiz. Hình ảnh của anh xuất hiện trên poster “Đêm tình nhân 2” sẽ diễn ra vào ngày 26/9 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Quang Lê thẳng thắn thừa nhận việc anh nhận lời tham gia show là vì muốn cống hiến cho khán giả và vì nghệ thuật. Điều này ngay lập tức khiến dư luận dạy sóng và mất niềm tin ở Quang Lê.

Đây không phải là lần đầu tiên Quang Lê gây ồn ào dư luận. Trước đó, nam ca sĩ Hải ngoại từng khiến khán giả thất vọng khi cố tình là rạn nứt mối quan hệ các đồng nghiệp.

Khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố cướp gà cưng Trọng Nghĩa, Quang Lê đã lên tiếng khẳng định không có chuyện này. Ngay lập tức, nhiều sao Việt đồng loạt tố Quang Lê sống kém và bóc lột sức lao động của trẻ em.

Quang Lê và hai con gái nuôi. Ảnh FB nhân vật

Một trong số đó, đáng chú ý là những chia sẻ của chồng ca sĩ Cẩm Ly. Nhạc sĩ Minh Vy cho rằng anh và bà xã sẽ không bao giờ hợp tác cùng Quang Lê lần hai.

Trước những lời tố cáo của ông xã Cẩm Ly, Quang Lê đã không chịu thua. Anh lập tức lên mạng chia sẻ hình ảnh thân thiết với Minh Tuyết (em gái Cẩm Ly). Kèm theo đó là những lời nói bóng gió về mối quan hệ rạn nứt của Cẩm Ly và Minh Tuyết.

Trên thực tế, cả Cẩm Ly và Minh Tuyết không hề mâu thuẫn. Động thái này của Quang Lê ngay lập tức bị dư luận lên tiếng chê trách.

Không thể phủ nhận, Quang Lê là nam ca sĩ tài năng, sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và có số lượng fan khủng. Tuy nhiên, gần đây, những việc làm của Quang Lê dần phản tác dụng và khiến nam ca sĩ xa dần khán giả.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news