Tin mới

Quang Lê hội ngộ Khánh Phương trên chuyến bay về Mỹ

Thứ năm, 02/07/2015, 18:32 (GMT+7)

"Hai anh em ăn xong chuẩn bị chặng bay mười hai tiếng qua Mỹ ... thật nể trước sự điềm đạm và bình tĩnh của anh Lê trên báo chí khi bị đồng nghiệp Đàm Vĩnh Hưng nói nặng lời.", Khánh Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

"Hai anh em ăn xong chuẩn bị chặng bay mười hai tiếng qua Mỹ ... thật nể trước sự điềm đạm và bình tĩnh của anh Lê trên báo chí khi bị đồng nghiệp Quang Lê hội ngộ với Khánh Phương trên chuyến bay về Mỹ.

Cả hai cùng nhau trò chuyện khá vui vẻ, Khánh Phương cũng chia sẻ những tình cảm mà anh dành cho Quang Lê trên trang cá nhân:

"Chuyến bay dài transit tại Đài Loan.. may quá có anh Quang Lê ngồi cùng trò chuyện vui thật!! Tiếp xúc mình mới thấy anh Lê gần gũi và bình dị...Hai anh em ăn xong chuẩn bị chặng bay mười hai tiếng qua Mỹ ... thật nể trước sự điềm đạm và bình tĩnh của anh Lê trên báo chí khi bị đồng nghiệp Đàm Vĩnh Hưng nói nặng lời."

 Quang Lê cười tươi rạng rỡ bên cạnh Khánh Phương.

Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" khẳng định, anh về Mỹ để tiếp tục công việc còn đang dang dở, phần khác là do bị gia đình hối thúc chứ không phải để né "bão scandal" với Đàm Vĩnh Hưng. 

Quang Lê cũng chia sẻ những lời hăm dọa của Đàm Vĩnh Hưng không làm anh cay cú hay giữ trong lòng, bởi vì anh vốn là người không thích đôi co chuyện đời.

Hoàng Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news