Tin mới

Quang Lê: "Không có tôi, Phương Mỹ Chi từ đâu mà có?"

Thứ bảy, 25/07/2015, 10:33 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Lê đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình khi bị cho rằng lợi dụng Phương Mỹ Chi.

Nam Ca sĩ Quang Lê đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình khi bị cho rằng lợi dụng Phương Mỹ Chi.

Kể từ khi nhận Phương Mỹ Chi làm con gái nuôi, Quang Lê đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời ủng hộ thì cũng có luồng thông tin cho rằng Quang Lê đã hết thời và mượn danh Phương Mỹ Chi để nổi tiếng. Cùng với đó, không it ý kiến cho rằng, Quang Lê đã bóc lột sức lao động của Phương Mỹ Chi.

[mecloud]NgLfYQ97Io[/mecloud]

Nói về vấn đề này, trao đổi trên Zing, Quang Lê thẳng thắn: "Trên trang nhạc trực tuyến, các bài hát của tôi có 80 triệu người nghe, hơn hẳn nhiều ca sĩ nổi tiếng khác thì hỏi thử xem Quang Lê có hết thời hay không? Vì sao không nghĩ tôi giúp Phương Mỹ Chi mà lại nói chuyện trái ngược như vậy. Mỹ Chi từ đâu mà có? Không có tôi đứng ra bảo bọc thì làm gì có sản phẩm âm nhạc? Nếu có cũng chỉ là những sản phẩm tầm thường, không có đẳng cấp".

Có thể thấy, Quang Lê khẳng định, nếu không có anh thì Phương Mỹ Chi sẽ không có được những sản phẩm âm nhạc chất lượng và đẳng cấp.

Quang Lê thường xuyên tặng quà cho con gái nuôi Phương Mỹ Chi

 Nhưng quả thực, cái tầm của Phương Mỹ Chi ngày càng được nâng lên kể từ khi được nhận làm con nuôi Quang Lê. Cô bé được Quang Lê đưa đi lưu diễn ở mọi nơi, từ trong nước đến ngoài nước. Kể từ đó, cát-xê Phương Mỹ Chi tăng lên vùn vụt.

Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi có lẽ là cả hai cùng có lợi. Phương Mỹ Chi được mở rộng tầm của mình, được đi lưu diễn ở nhiều nước. Còn Quang Lê sẽ được quyền sở hữu độc quyền khi kí hợp đồng với chị Bảy trong 2 năm.

Thời gian qua, Quang Lê là sao Việt làm nóng dư luận và giới showbiz bởi vô số scandal.

Gần đây nhất là cuộc khẩu chiến với Đàm Vĩnh Hưng vì chàng trai bán kẹo kéo. Bắt nguồn từ dòng trạng thái đầy bức xúc của Mr Đàm 'tố' Quang Lê cho đến lời phân trần nhún nhường của nam ca sĩ 'Về đâu mái tóc người thương', lời qua tiếng lại giữa hai ngôi sao của làng nhạc Việt thu hút sự quan tâm vô cùng lớn từ dư luận. Theo đó, Mr Đàm đã tố Quang Lê hớt tay trên của mình chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa. Tuy nhiên, Quang Lê đã một mực phủ nhận thông tin này.

Quang Lê cho biết anh không có kí hợp đồng nào với Trọng Nghĩa mà chỉ hỗ trợ tiền để chàng trai này Phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi Mr Đàm quyết định im lặng thì Quang Lê lại tiếp tục đá xoáy đồng nghiệp. Điều này khiến giọng ca "Đập vỡ cây đàn" mất điểm trong mắt khán giả.

Quang Lê gắn liền với không ít scandal tai tiếng

Trước đó, Quang Lê còn bị dính vào nghi án quỵt tiền của người đã khuất. Ngày  25/10/2014, ca sĩ Bạch Yến bất ngờ thông tin với phóng viên nội dung Quang Lê không trả tiền kịch bản cho nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn (tức nhà thơ Đoàn Kế Tường). Trước đó 2 tuần, ông Hãn đã qua đời.

Ngay sau đó, Quang Lê đã lên tiếng phản pháo rằng, anh đã ứng trước cho nhà báo Đoàn Thạch Hãn số tiền là 10 triệu đồng (tổng tiền chi phí kịch bản là 50 triệu đồng) khi chỉ mới vừa nhận kịch bản phác thảo chứ chưa hoàn chỉnh. Theo đó, đôi bên đã hẹn sẽ giao số tiền 40 triệu đồng còn lại khi tác giả đã hoàn thành bản thảo. Thế nhưng, trong thời gian kịch bản chưa hoàn thành ông Đoàn Thạch Hãn đột ngột qua đời. 

Bên cạnh đó, Quang Lê còn khiến nhiều người ngạc nhiên trước sở thích khoe tiền một cách lộ liễu. Đó là hình ảnh Quang Lê nằm trên giường trải ra hàng trăm tờ USD hay khoe tiền của khán giả tặng sau mỗi đêm diễn, rồi khoe xe Limo

Quang Lê được xem là nam ca sĩ hải ngoại khá thành công ở cả hai thị trường trong và ngoài nước. Không thể phủ nhận tài năng và chất giọng truyền cảm của nam ca sĩ nhưng những gì anh đang làm thì khiến người hâm mộ càng mất niềm tin.

Xem thêm: Liveshow 3 Giọng hát Việt 2015

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news