Tin mới

Quang Lê "âu yếm" bạn gái giữa chốn đông

Thứ năm, 01/10/2015, 17:04 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Lê lại gây sốt mạng khi đăng tải những hình ảnh ôm hôn "người yêu chưa cưới" giữa chốn đông người.

Nam Ca sĩ Quang Lê lại gây sốt mạng khi đăng tải những hình ảnh ôm hôn "người yêu chưa cưới" giữa chốn đông người.

Sau những scandal ồn ào trong showbiz Việt, Quang Lê bất ngờ úp mở trên trang cá nhân về chuyện tình cảm với cô bạn gái Hot girl xinh đẹp. Mới đây, ca sĩ Quang Lê lại khiến dư luận bất ngờ khi đăng ảnh tình tứ, ôm hôn cô gái này giữa chốn đông người. Thậm chí giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" còn khẳng định đây là "người yêu chưa cưới".

 
 
Quang Lê không ngần ngại ôm hôn một cô gái trẻ giữa chốn đông người và đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Phần đông ý kiến của fan chúc mừng Quang Lê đã tìm được hạnh phúc mới của mình, song không người cho rằng Quang Lê đang làm mất đi hình ảnh của bản thân trong mắt người hâm mộ. Đáp lại những lời chỉ trích, Quang Lê viết: "Quang Lê không được quyền hôn con gái? Khán giả hôn mình được còn mình hôn người khác là mất hình tượng?".

 

Trước đó trên trang cá nhân, Quang Lê không ngần ngại gọi cô gái này là "người yêu chưa cưới". Ảnh: FBNV

Được biết cô gái trong những tấm ảnh này là có tên thật là Lại Thanh (nickname Thanh Bi), hiện đang học Đai học Văn hóa Hà Nội. Thanh Bi là cái tên khá nổi đối với giới trẻ Hà Thành với những bộ ảnh nóng bỏng, gợi cảm.

Chia sẻ trên tờ Dân Việt, Thanh Bi cho biết, cô và Quang Lê đã chính thức yêu nhau được một thời gian và dù không có quá nhiều thời gian dành cho nhau nhưng tình cảm vẫn hết sức tốt đẹp. Tuy nhiên về phía Quang Lê vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news