Tin mới

Quang Lê mạnh tay chi 4 tỷ cho liveshow Phương Mỹ Chi

Thứ ba, 04/11/2014, 11:02 (GMT+7)

Quang Lê đã tiết lộ thông tin anh đã chi 4 tỷ làm liveshow Hát trên quê hương 3 cho con gái nuôi Phương Mỹ Chi.

 

 

 

 

 

 

 

Quang Lê đã tiết lộ thông tin anh đã chi 4 tỷ làm liveshow Hát trên quê hương 3 cho con gái nuôi Phương Mỹ Chi.

Để chuẩn bị cho liveshow Hát trên quê hương 3, ca sĩ hải ngoại Quang Lê và con gái nuôi Phương Mỹ Chi đã có buổi gặp gỡ báo giới vào chiều 2.11 tại TP.HCM. Là hai nhân vật chính, Ca sĩ Quang Lê và đặc biệt là Phương Mỹ Chi nhận được nhiều câu hỏi từ các phóng viên về liveshow đầu tiên của "cô bé dân ca".

Tai đây, Cha nuôi Phương Mỹ Chi cho biết anh và ekip thực hiện bỏ ra số tiền khoảng 4 tỷ đồng để đầu tư cho liveshow Hát trên quê hương 3. Đây là đêm nhạc trong chuỗi liveshow của Quang Lê tổ chức ở Việt Nam, nhưng lần đầu tiên có thêm nhân vật chính là Phương Mỹ Chi.  

Chia sẻ trong buổi họp báo, Phương Mỹ Chi cho biết đang rất hào hứng và hồi hộp cho liveshow lớn đầu tiên. Để chuẩn bị kĩ lưỡng cho đêm diễn mà vẫn không ảnh hưởng đến việc học, lịch tập luyện của Phương Mỹ Chi được sắp xếp vô cùng tỉ mỉ. Sau giờ học ở trường, "Thần đồng nhạc dân ca" được cha nuôi Quang Lê cho đi học thêm về thanh nhạc, múa, luyện tập cùng các khách mời... để có thể biểu diễn tốt nhất trong liveshow sắp tới.

Do đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát nên Phương Mỹ Chi được ưu tiên nhiều không gian riêng cho các tiết mục solo cũng như song ca cùng các khách mời.

Trong liveshow Hát trên quê hương 3 tới đây, hai cha con Quang Lê - Phương Mỹ Chi sẽ có nhiều phần song ca ấn tượng từ phần mở màn như: Người em không đợi, Giấc mơ cánh cò, Sài Gòn đẹp lắm… Quang Lê cũng chia sẻ, vì là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của con gái nuôi nên anh dành một phần lớn thời gian của đêm nhạc cho các tiết mục solo của Phương Mỹ Chi, cũng như song ca cùng các khách mời. Đặc biệt hai gương mặt bước ra từ "The Voice Kids 2014" là Huyền Trân và Thu Hiền sẽ có những tiết mục kết hợp thú vị cùng Phương Mỹ Chi trong đêm liveshow.

Về phần mình, Quang Lê sẽ có hàng loạt các phần song ca cùng các ca sĩ khách mời: Quang Dũng, Lệ Quyên, Ngọc Sơn, Quang Linh, Hà Vân, Trấn Thành, Quách Tuấn Du, Thùy Trang… Đặc biệt lần đầu tiên Quang Lê sẽ trình bày ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Đừng giận anh tội nghiệp.

Phương Mỹ Chi sẽ song ca cùng các giọng ca bước ra từ The Voice Kids 

Đặc biệt hai gương mặt bước ra từ The Voice Kids là Huyền Trân và Thu Hiền sẽ có những tiết mục kết hợp thú vị cùng Phương Mỹ Chi trong đêm liveshow sắp tới. Bên cạnh đấy còn có sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám là những tên tuổi gắn liền với dòng nhạc quê hương, trữ tình như: Ngọc Sơn - Quang Linh - Phi Nhung - Quang Dũng - Lệ Quyên - Quách Tuấn Du - Hà Vân (X- Factor) – Thùy Trang – Lưu Ngọc Hà – Hoài Lê. 

Chia sẻ về điều đặc biệt khi Quang Lê làm liveshow lớn cho Phương Mỹ Chi: “Quang Lê đã nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi thì luôn xác định sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc học tập cũng như phát triển sự nghiệp. Phương Mỹ Chi may mắn được khán giả cả nước yêu mến tiếng hát của bé. Kể từ sau cuộc thi The Voice Kids 2013, cô bé cũng ấp ủ được một lần đứng một mình trên sân khấu trong liveshow riêng của mình. Chính vì thế, với mong ước của Phương Mỹ Chi và gia đình nên Quang Lê quyết định đứng ra tổ chức liveshow riêng của hai cha con. Đây hứa hẹn là kỷ niệm để đời trong sự nghiệp ca hát của bé. Riêng với Quang Lê, đây là lần thứ 3 tôi tổ chức liveshow lớn mang chủ đề Hát trên quê hương”.

Xem video Quang Lê, Phương Mỹ Chi tiết lộ liveshow "Hát trên quê hương 3"

 

Quang Lê cho biết thêm về chương trình liveshwo lớn này anh và ekip thực hiện bỏ ra số tiền khoảng 4 tỷ đồng để đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng, đạo cụ… hiện đại. Đạo diễn về ánh sáng được giao cho Dominic Pereira – người từng đảm nhận vị trí này cho nhiều liveshow của Vân Sơn, Paris By Night. Nhạc sĩ Vĩnh Tâm được giao vai trò đạo diễn âm nhạc trong khi đạo diễn sân khấu là Phương Lịch. Vì là liveshow có ghi hình nên Quang Lê muốn đem đến một đêm nhạc thực sự chất lượng dành cho khán giả khi đến với Nhà hát Hòa Bình ngày 14/11 tới đây. Nam ca sĩ cũng chia sẻ, trước đây anh từng thực hiện liveshow ghi hình sau đó phát hành dưới dạng DVD được đầu tư số tiền lên đến hàng tỷ đồng nhưng đành chấp nhận thua lỗ vì tình trạng thua lỗ. Tuy nhiên, lần này anh vẫn quyết tâm thực hiện với mong muốn dành tặng khán giả, đặc biệt khán giả hải ngoại món quà ý nghĩa.

Đến tham dự buổi họp báo chúc mừng Quang Lê ngoài những người bạn, đồng nghiệp, các ca sĩ tham gia trong chương trình còn có hai nhân vật đặc biệt. Lần đầu tiên mẹ và em gái Quang Lê từ Mỹ trở về để ủng hộ anh trong đêm nhạc sắp tới.

Liveshow Quang Lê – Hát trên quê hương 3 sẽ được dẫn dắt bởi MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Chị sẽ có phần kết hợp cùng MC Anh Quân và Trấn Thành trên sân khấu.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news