Tin mới

Quang Lê: "Nếu Nghĩa quyết định về với tôi thì tôi không thể khước từ"

Thứ sáu, 03/07/2015, 12:11 (GMT+7)

Giữa tâm bão dư luận, Quang Lê vẫn cảm thấy bình thường trước những phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng. Anh vẫn nhận Trọng Nghĩa nếu Nghĩa quyết định về với anh.

Giữa tâm bão dư luận, Quang Lê vẫn cảm thấy bình thường trước những phát ngôn của Trọng Nghĩa nếu Nghĩa quyết định về với anh. 

Trong dòng trạng thái mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh cho biết Quang Lê đã trực tiếp liên lạc và “dụ” học trò của anh kí hợp đồng với phía công ty Quang Lê. Trước sự việc trên, Quang Lê cũng đã lên tiếng “phân trần” là chưa hề kí một hợp đồng nào với Trọng Nghĩa, cũng như phía Trọng Nghĩa cũng phản bác việc đã kí hợp đồng.

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê từng là hai anh em thân thiết.

Dù thế, phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn không hề bỏ qua khi nhận được lời phát ngôn của Quang Lê. Bên cạnh anh còn nặng lời khi gọi Quang Lê là một “thằng hèn, xảo trá, lươn lẹo”.

Xem video: Cận cảnh chàng trai khiến Mr Đàm - Quang Lê tranh cãi

[mecloud]L9I2hAMI9K[/mecloud]

Trước những lời nói “nặng nề” của Mr Đàm, Quang Lê chia sẻ với báo chí như sau: “Đọc những lời Đàm Vĩnh Hưng viết tôi cảm thấy rất bình thường, vì tâm của mình vốn không thích cay cú hay đôi co chuyện đời. Tính tôi quá trầm lặng nên khi đọc những lời chửi như vậy tôi không biết xử xự thế nào mà chỉ biết cười mà thôi, thật sự là vậy.

Nếu Nghĩa quyết định về với tôi thì tôi không thể khước từ nhưng nếu Nghĩa nói về với anh Hưng thì tôi cũng sẽ trao Nghĩa cho anh Hưng mà không một chút hối tiếc mà còn mừng vì Nghĩa đã có người giúp lo cho em.”

 

Không chỉ thế, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” còn tiết lộ anh đã nhận được tin nhắn của Mr Đàm, anh còn cho biết nếu công bố trước truyền thông thì đây sẽ là một chuyện rất “khủng khiếp”: “Đàm Vĩnh Hưng có nhắn tin cho tôi sau khi xảy ra chuyện, tin nhắn này tôi không công bố vì nếu công bố sẽ là chuyện rất khủng khiếp, không ai có thể nghĩ một người ở vị trí như anh Hưng mà có thể nhắn như vậy. Tôi thà chịu thiệt thòi chứ không đưa ra ngoài. Anh Hưng đã dùng quyền lực để ức chế người khác.”

Trước đó, chia sẻ trên một trang tin điện tử, nam ca sĩ gốc Huế cho biết mình vẫn sẽ chào mỗi khi gặp Mr Đàm dù nam ca sĩ này đã "dứt tình" với anh.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news