Tin mới

Người vợ cưới năm 21 tuổi ít biết của Quang Lê

Thứ năm, 01/10/2015, 11:45 (GMT+7)

Quang Lê đã kết hôn năm 21 tuổi chứ không phải "một mình một chiếu" từ trước đến nay như tin đồn.

Quang Lê đã kết hôn năm 21 tuổi chứ không phải "một mình một chiếu" từ trước đến nay như tin đồn.

Sự nghiệp vững vàng, nổi tiếng và giàu có, nhưng quý ông Quang Lê vẫn đi về lẻ bóng khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên cách đây không lâu trong một bài phỏng vấn trên báo Thể thao và Văn hóa trước thềm liveshow hát trên quê hương, Quang Lê đã tiết lộ những bí mật đời tư khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Quang Lê từng tiết lộ anh kết hôn năm 21 tuổi. Ảnh: sưu tầm

Theo đó, nam ca sĩ cho biết, anh đã lập gia đình từ năm 21 tuổi chứ không phải "một mình một chiếu" từ trước đến nay như tin đồn. Nhưng có lẽ duyên số ngắn ngủi, đến giờ Quang Lê vẫn chưa tái hôn.

Quang Lê tiết lộ anh và người vợ cũ đến với nhau qua sự mai mối từ hai bên gia đình. Lúc kết hôn, có sự chứng kiến của nhiều người trong họ hàng, bạn bè trong giới showbiz cũng có vài người, một đám cưới to… Tuy nhiên ngày lấy nhau, Quang Lê và người vợ cũ chưa đăng ký kết hôn.

Quang Lê phát tướng ở thời điểm hiện tại. Ảnh: sưu tầm

Tiết lộ về nguyên nhân hôn nhân đổ vỡ, Quang Lê cho biết rằng giữa hai người không chờ đợi được nhau nên sớm đường ai nấy đi. Thêm nữa, thời điểm đó Quang Lê tập trung ca hát, đặt sự nghiệp lên trên hết nên không có thời gian cho gia đình. Nam ca sĩ cũng tỏ ra nuối tiếc về cuộc tình chóng vánh của ngày xưa. Hiện tại, vợ cũ của anh đã tái hôn và có một gia đình hạnh phúc. 

Dù đã đường ai nấy đi, nhưng Quang Lê và vợ cũ vẫn thi thoảng giữ liên lạc qua mail, đôi khi vợ cũ đến xem một vài chương trình biểu diễn của Quang Lê. 

 

Hình ảnh Quang Lê thân mật với bạn gái Hot girl. Ảnh: FBNV

Mới đây, Quang Lê đã "úp mở" trên trang cá nhân về việc anh có người yêu khi đăng tải một số hình ảnh của mình với một cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng. Những hình ảnh này của Quang Lê ngay lập tức khiến cư dân mạng chú ý bởi anh từ trước đến nay luôn giữ kín chuyện tình cảm. Không khó nhận ra cô gái trong những tấm ảnh này là một hot girl Thanh Bi khá nổi tiếng tại Hà Nội.

Trao đổi trên tờ Dân Việt, hot girl Hà thành thừa nhận, cô và Quang Lê đang yêu nhau. Chuyện tình cảm hai người rất tốt đẹp và đã hạnh phúc bên nhau được vài tháng. Thanh Bi cũng cho biết thêm, vì Quang Lê thường xuyên đi diễn và rất bận rộn nên hai người ít có thời gian gặp nhau. 

Thanh Bi thân mật bên Quang Lê trong chuyến biểu diễn của anh tại Hà Nội. Ảnh: FBNV

Về phía Quang Lê, hiện anh chưa lên tiếng thừa nhận chuyện này. Không ít fan gửi lời chúc mừng tới thần tượng và mong anh sớm tái hôn song không ít những ý kiến cho rằng Quang Lê đang cố tình tạo scandal đánh bóng tên tuổi

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Quang Lê Thanh Bi