Tin mới

Quang Lê: "Ông hoàng thị phi" mới của showbiz Việt

Thứ tư, 07/10/2015, 19:44 (GMT+7)

Hàng loạt scandal của nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê trong thời gian gần đây khiến không ít người phải ngán ngẩm.

Hàng loạt scandal của nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê trong thời gian gần đây khiến không ít người phải ngán ngẩm.

Quang Lê được đánh giá là một trong những nam ca sĩ hải ngoại thành công và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hâm mộ trong và ngoài nước. Tuy nhiên nam ca sĩ hải ngoại không còn gắn liền với rất nhiều những tình khúc ngọt ngào, đằm thắm, Quang Lê của hiện tại được nhắc đến nhiều hơn với hàng loạt sandal.

"Ông hoàng khoe của"

Quang Lê là một trong số ít sao tự tin khoe sự giàu có, đẳng cấp của mình, bất chấp "gạch đá" từ dư luận. Dường như với Quang Lê, sở thích của anh là kiếm nhiều tiền và khoe khoang mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào có cơ hội là chàng ca sĩ "Đôi mắt người xưa" lại trưng ra cho cả thiên hạ thấy mình có nhiều tiền đến mức nào.

 
Những màn khoe tiền đầy kệch cỡm của Quang Lê. Ảnh: internet
Ngay sau đêm diễn, Quang Lê không ngần ngại bóc tất cả số tiền mà khán giả tặng để khoe trước ống kính truyền thông. Ảnh: Tiin/Đất Việt

Không chỉ thích khoe đồ của mình, Quang Lê còn có sở thích 'khoe' cả đồ đi mượn khi anh khoe sở hữu chiếc đồng hồ Sarcar 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Quang Lê bị chính một lãnh đạo cao cấp của tập đoàn đồng hồ 'bóc mẽ' là chỉ cho nam ca sĩ mượn đeo, chụp hình đăng báo quảng cáo luôn cho thương hiệu.

Quang Lê khoe đồng hồ 3 tỷ nhưng thực chất đây chỉ là đồ đi mượn. Ảnh: internet
Quang Lê khoe chiếc xe Limousine đẳng cấp. Ảnh: FBNV

Bị ‘tố’ quỵt tiền của người đã mất

Vào ngày 25/10/2014, ca sĩ Bạch Yến bất ngờ thông tin nội dung Quang Lê không trả tiền kịch bản cho nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn (tức nhà thơ Đoàn Kế Tường). Trước đó 2 tuần, ông Hãn đã qua đời.

Theo nữ danh ca, Quang Lê đã lừa đảo, quỵt tiền của người chết - tức nhà thơ Đoàn Kế Tường - số tiền 5 triệu đồng.

Danh ca Bạch Yến tố Quang Lê quỵt tiền của ngươi đã khuất. Ảnh: Diệu Chi

Ngay sau đó, Quang Lê đã lên tiếng phản pháo rằng, anh đã ứng trước cho nhà biên kịch Đoàn Thạch Hãn số tiền là 10 triệu đồng (tổng tiền chi phí kịch bản là 50 triệu đồng) khi chỉ mới vừa nhận kịch bản phác thảo chứ chưa hoàn chỉnh. Theo đó, đôi bên đã hẹn sẽ giao số tiền 40 triệu đồng còn lại khi tác giả đã hoàn thành bản thảo.

Thế nhưng, trong thời gian kịch bản chưa hoàn thành ông Đoàn Thạch Hãn đột ngột qua đời. Nhận được tin này Quang Lê đã thông qua đạo diễn Tuấn Chelsea để chia buồn với gia đình ông chứ không lên tiếng đòi lại số tiền 10 triệu đồng đã ứng trước cho kịch bản.

Quang Lê cho rằng, ca sĩ Bạch Yến không hiểu rõ sự tình đã vu khống và dùng những lời lẽ nặng nề với bản thân anh bởi anh không "nghèo" đến mức phải đi quỵt 5 triệu đồng.

"Tranh gà" với Đàm Vĩnh Hưng

Cách đây 3 tháng, đích thân “ông hoàng nhạc Việt” lên trang cá nhân “dằn mặt” và tố Quang Lê “chơi bẩn”, nẫng tay trên chàng ca sỹ trẻ do chính anh phát hiện và nâng đỡ.

Đàm Vĩnh Hưng lên trang cá nhân tuyên bố sẽ đối đầu với Quang Lê trên mọi phương diện. Ảnh: internet

Khi bị đàn anh tuyên bố “sẽ đối đầu trên mọi phương diện”, Quang Lê phủ nhận việc anh nẫng “gà” của Đàm Vĩnh Hưng và khẳng định, những gì anh làm cho chàng ca sỹ đường phố kia chỉ vì quý mến mà thôi.

"Bóc lột sức lao động" con gái nuôi Phương Mỹ Chi

Thông tin Phương Mỹ Chi vừa trải qua một đợt bệnh đau họng dai dẳng, thường xuyên phải nuốt khan, hắng giọng khiến giọng nói yếu hơn thường ngày và có lúc bị tắt tiếng, mất giọng hát trời phú khiến khán giả lo lắng. 

Quang Lê và cô con gái nuôi Phương Mỹ Chi. Ảnh: FBNV

Không ít ý kiến đã cho rằng, do Quang Lê – cha nuôi của Phương Mỹ Chi đưa Chi chạy show nhiều nên mới xảy ra tình trạng như vậy. 

Trước nghi án mọi người cho rằng Quang Lê “lạm dụng” sức lao động của Phương Mỹ Chi, Ca sĩ Quang Lê bức xúc: “Trước khi trả lời câu hỏi này, tôi muốn chia sẻ là mới đây mẹ Phương Mỹ Chi có gọi điện và nói rằng, Phương Mỹ Chi bảo rất mang ơn và yêu thương thầy Quang Lê. Việc bảo tôi lạm dụng và bóc lột sức lao động của con gái nuôi là không có. Phương Mỹ Chi không hề có nhiều sô, hai ba tháng mới có một cái.

Quang Lê chở con gái trên xe máy không đội mũ bảo hiểm. Ảnh: FBNV
Thời gian gần đây, Quang Lê cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên bạn gái mới trên trang cá nhân.

G.T

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news