Tin mới

Quang Lê tiếc nuối về sự cố nhan sắc bị chê bai của Như Quỳnh

Thứ sáu, 07/08/2015, 10:59 (GMT+7)

Quang Lê đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về sự cố của Như Quỳnh khi về Việt Nam mới đây.\nQuang Lê đã chia sẻ của mình về sự cố của Như Quỳnh khi về Việt Nam mới đây.\n \n 

Quang Lê đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về sự cố của Như Quỳnh khi về Việt Nam mới đây.

Sau khi Quang Lê về Mỹ, anh tuyên bố tạm rút khỏi showbiz Việt vì quá mệt mỏi với những ồn ào và hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên, khi đọc thông tin Như Quỳnh về nước để tham dự Liveshow của hai em trai không thành và còn bị truyền thông soi nhan sắc, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cảm thấy xót xa cho người đồng nghiệp của mình ở hải ngoại.

Quang Lê và Như Quỳnh thân thiết ở hải ngoại.

Nhan sắc bị chê bai của Như Quỳnh

Từ Mỹ, Quang Lê đã gửi gắm chia sẻ của mình:

Trước khi về nước tham dự liveshow của 2 em trai Tường Nguyên và Tường Khuê, Như Quỳnh đã từng đến tham khảo ý kiến của Quang Lê về việc thực hiện Liveshow ở Việt Nam. Lúc đó "Ba nuôi Phương Mỹ Chi" cứ đinh ninh Như Quỳnh muốn thực hiện Liveshow cho riêng mình vào cuối năm nay. Nghĩ cũng còn lâu mới diễn ra nên anh đã hướng dẫn cô rất qua loa. Chính vì vậy, Quang Lê cảm thấy rất buồn và hối tiếc khi đọc báo, biết thông tin Như Quỳnh về nước để tham dự đêm nhạc của 2 em trai Tường Nguyên và Tường Khuê không thành vì lý do chưa được sở DL-VH-TT TP.HCM cấp phép biểu diễn.

"Tôi đã về Việt Nam hơn 5 năm nay, cũng từng nhiều lần tự thực hiện Liveshow cho riêng mình. Vì thế, "đường đi nước bước" thế nào tôi đều biết rất rõ. Tôi cũng không ngần ngại chia sẻ, hướng dẫn lại cho những ca sĩ, bạn đồng nghiệp của mình ở hải ngoại muốn về nước làm đêm nhạc", Quang Lê khẳng định.

Anh nói tiếp: "Như Quỳnh lần đầu về quê hương, sau hơn 20 mấy năm trời xa cách, vẫn còn nhiều bỡ ngỡ lắm. Giá như mà Như Quỳnh nói rõ hơn với Quang Lê hoặc nhờ thẳng Quang Lê giúp đỡ thì chắc mọi chuyện đã không như vậy. Một đêm nhạc đã được lên khuôn sẵn, ê kíp đều chuẩn bị xong nhưng không được phép diễn thì công sức và kinh phí coi như "đổ sông đổ biển".

Bên cạnh đó, Quang Lê cảm thấy dường như anh và Như Quỳnh "cùng cảnh ngộ" qua sự việc nữ ca sĩ hải ngoại bị dư luận không ngừng soi và bình phẩm về nhan sắc. Khán giả ở Mỹ không soi Như Quỳnh vì họ đã có quá trình làm quen với "gương mặt có tuổi" của cô. Thêm nữa, công nghệ lăng xê của các trung tâm âm nhạc ở hải ngoại trong việc "tút tát" hình ảnh cho người nghệ sĩ rất tốt.

Trong khi đó, về Việt Nam, Như Quỳnh chưa kịp làm quen với giới truyền thông, khán giả, còn lạ lẫm nhiều thứ... đã bị dư luận đưa lên "bàn cân" soi xét ngoại hình. Chịu không nổi áp lực, Như Quỳnh đã vội vã đặt vé máy bay về Mỹ vào tối 5/8.

Nhìn câu chuyện và cách xử lý tính huống mà người đồng nghiệp gặp phải không khác gì so với mình, Quang Lê không khỏi cám cảnh cho những người nghệ sĩ hải ngoại nói chung khi lần đầu về nước. Mới đây, Quang Lê cũng đã gây "sóng gió" và báo chí sôi nổi bình luận câu chuyện Trọng Nghĩa- Quang Lê-Mr Đàm, Quang Lê cũng đã có những phát ngôn "đáp trả" nhưng sau đó tuyên bố muốn rút lui khỏi showbiz vì quá nhiều áp lực. Còn Như Quỳnh, cô xuất hiện trước công chúng sau gần 20 năm ít lộ diện ở Việt Nam, theo như Quang Lê chia sẻ thì Như Quỳnh quá sốc và đã bay về Mỹ ngay trong đêm 5/8.

Video: Như Quỳnh hát Người tình mùa đông

[mecloud]Xfuhv8qSua[/mecloud]

Bình An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news