Tin mới

Quang Lê tiết lộ về vợ cưới năm 21 tuổi: Gia đình giàu "nứt khố đổ vách", đã lập gia đình và có 4 con

Thứ hai, 24/07/2017, 10:02 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê khiến không ít người ái mộ anh tò mò.

Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi của Quang Lê khiến không ít người ái mộ anh tò mò.

Dù là một ca sĩ hải ngoại, ít hoạt động ở Việt Nam, nhưng tên tuổi của Quang Lê vẫn luôn trở thành tâm điểm của dư luận trong và ngoài nước. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Quang Lê tiết lộ thêm thông tin anh từng lập gia đình năm 2000. Về danh tính của vợ cũ, Quang Lê cho biết: "Cô ấy không hoạt động trong làng giải trí. Gia đình vợ cũ của tôi thì giàu "nứt khố đổ vách" và khá nổi tiếng ở một thành phố lớn. Tuy nhiên, hiện tại cô ấy đang có một mái ấm hạnh phúc nên tôi không muốn công khai tên để tránh làm rối loạn cuộc sống của người ta".

Quang Lê thừa nhận kết hôn năm 21 tuổi khi mới bước vào nghiệp ca hát.

Tiết lộ về nguyên nhân đường ai nấy đi, Quang Lê cho biết rằng giữa hai người không chờ đợi được nhau nên sớm đường ai nấy đi. Thêm nữa, thời điểm đó Quang Lê tập trung ca hát, đặt sự nghiệp lên trên hết nên không có thời gian cho gia đình. Hiện người năm xưa của Quang Lê đã tái hôn và có thêm 4 đứa con. 

Loạt ảnh tình tứ của Quang Lê và bạn gái Thanh Bi từng g

Sau nhiều năm kín tiếng trong chuyện tình cảm, năm 2015, Quang Lê tuyên bố có bạn gái mới. Tuy nhiên, sau 2 năm bên nhau, mới Quang Lê cũng tiết lộ chuyện chia tay với bạn gái 9X - Thanh Bi. Quang Lê thừa nhận trong thời gian hẹn hò, hai người thường không có thời gian bên nhau. Nam ca sĩ liên tục phải di chuyển trong và ngoài nước cho các tour diễn trong khi Thanh Bi bận rộn với các dự án phim mới. Chính điều này khiến anh mong muốn có một bạn gái tương lai không tham gia showbiz.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ cũ Quang Lê