Tin mới

Quang Lê tuyên bố tạm rời showbiz sau scandal với Mr Đàm

Thứ sáu, 31/07/2015, 15:45 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Lê quyết định tạm rời showbiz một thời gian sau những ồn ào thời gian qua.

Nam Ca sĩ Quang Lê quyết định tạm rời showbiz một thời gian sau những ồn ào thời gian qua.

Ngày 30/7, Quang Lê bất ngờ tuyên bố tạm rời showbiz một thời gian sau nhiều ồn ào thời gian qua. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn cho biết: "Quang Lê sẽ tạm rời showbiz Việt một thời gian".

Quang Lê cho biết lý do khiến anh muốn rời khỏi showbiz Việt là để tĩnh tâm sau những thị phi gặp phải gần đây. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã luôn đồng hành và ủng hộ anh.

Việc Quang Lê bất ngờ rời showbiz khiến người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối và hụt hẫng.

Quang Lê là một ca sĩ hải ngoại thành công và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả trong và ngoài nước.

Quang Lê tuyên bố tạm thời rời showbiz một thời gian

 Thời gian qua, Quang Lê là sao Việt làm nóng dư luận và giới showbiz bởi vô số scandal.

Gần đây nhất là cuộc khẩu chiến với Đàm Vĩnh Hưng vì chàng trai bán kẹo kéo. Bắt nguồn từ dòng trạng thái đầy bức xúc của Mr Đàm 'tố' Quang Lê cho đến lời phân trần nhún nhường của nam ca sĩ 'Về đâu mái tóc người thương', lời qua tiếng lại giữa hai ngôi sao của làng nhạc Việt thu hút sự quan tâm vô cùng lớn từ dư luận. Theo đó, Mr Đàm đã tố Quang Lê hớt tay trên của mình chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa. Tuy nhiên, Quang Lê đã một mực phủ nhận thông tin này.

[mecloud]NgLfYQ97Io[/mecloud]

Trước đó, Quang Lê còn bị dính vào nghi án quỵt tiền của người đã khuất. Ngày 25/10/2014, ca sĩ Bạch Yến bất ngờ thông tin với phóng viên nội dung Quang Lê không trả tiền kịch bản cho nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn (tức nhà thơ Đoàn Kế Tường). Trước đó 2 tuần, ông Hãn đã qua đời.

 

Bên cạnh đó, Quang Lê còn bị tố lợi dụng hai con gái nuôi Phương Mỹ Chi. Việc Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi và Huyền Trân làm con gái nuôi đã khiến dư luận hoài nghi về mục đích của nam ca sĩ. Kể từ khi nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi, Quang Lê liên tục dẫn cô bé đi hát khắp mọi nơi mọi lúc. Có ý kiến chỉ trích Quang Lê đang bóc lột sức lao động của con gái nuôi.

Nói về vấn đề này, trao đổi trên Zing, Quang Lê thẳng thắn: "Trên trang nhạc trực tuyến, các bài hát của tôi có 80 triệu người nghe, hơn hẳn nhiều ca sĩ nổi tiếng khác thì hỏi thử xem Quang Lê có hết thời hay không? Vì sao không nghĩ tôi giúp Phương Mỹ Chi mà lại nói chuyện trái ngược như vậy. Mỹ Chi từ đâu mà có? Không có tôi đứng ra bảo bọc thì làm gì có sản phẩm âm nhạc? Nếu có cũng chỉ là những sản phẩm tầm thường, không có đẳng cấp".

Có thể thấy dù không tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí Việt nhưng Quang Lê lại được liệt vào danh sách sao Việt sở hữu nhiều scandal.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news