Tin mới

Quảng Ngãi: Lại thêm 1 thanh niên, 2 cháu bé chết đuối thương tâm

Chủ nhật, 17/04/2016, 08:23 (GMT+7)

Khi về nhà không thấy 2 con của mình nên anh Tùng đi tìm. Sau đó, mọi người phát hiện thi thể 2 cháu bé tử vong tại bể bơi tự hoại của gia đình hàng xóm.

Khi về nhà không thấy 2 con của mình nên anh Tùng đi tìm. Sau đó, mọi người phát hiện thi thể 2 cháu bé tử vong tại bể bơi tự hoại của gia đình hàng xóm.

Báo Dân Việt đưa tin, vào khoảng 17h chiều 16/4, khi về nhà, anh Võ Thanh Tùng (SN 1980, ở xã Tịnh Khê, T.P Quảng Ngãi) không nhìn thấy 2 con của mình là Võ Tùng Lâm (SN 2012) và Võ Thị Linh Nhi (SN 2014) nên đã đi tìm.

Tìm khắp nơi không thấy, đến khoảng 17h45, mọi người phát hiện thi thể 2 cháu tử vong tại bể tự hoại của gia đình anh Nguyễn Tất Nam, cách nhà anh Tùng khoảng 400 m.

Được biết bể tự hoại của gia đình anh Nam đang trong quá trình xây dựng và sắp hoàn thành nên đã bơm nước vào để kiểm tra. Vào thời điểm 2 cháu Lâm, Nhi bị nạn, công trình không có ai ở đây.

Hiện trường nơi 9 em học sinh Đuối nước thương tâm - Ảnh: Công lý

Ngay khi nhận được về vụ tai nạn, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường và cùng người dân vớt xác; đồng thời đưa thi thể 2 cháu về nhà để an táng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Dân trí, ông Trương Thanh Thảo - Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê cho biết: “Chưa kịp nguôi nỗi đau 9 học sinh chết đuối ở sông Trà Khúc, bây giờ lại xảy ra vụ 2 cháu bé nhỏ tử vong, thật quá đau lòng. Địa phương sẽ triển khai cắm biển ở những nơi nguy hiểm, yêu cầu các công trình có rào chắn và đề nghị phụ huynh giám sát con em mình, đặc biệt khi mùa hè sắp tới”.

Được biết, hoàn cảnh kinh tế gia đình 2 cháu bé bị chết đuối vô cùng khó khăn. Hàng ngày, anh Võ Thanh Tùng hành nghề chạy xe ba gác, còn chị Trần Thị Nga - vợ anh Tùng buôn bán rau ở chợ.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, cùng ngày, tại xã Ba Động, huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi) xảy ra một vụ chết đuối. Nạn nhân là anh Trần Văn Minh (17 tuổi, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa), chết đuối trong lúc tắm suối ở xã Ba Động. Người dân địa phương sau đó lặn tìm và vớt được xác của Minh.

Xem thêm video:

[mecloud]PWE3MmTlwU[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news