Tin mới

Quảng Ninh: Bé trai 6 tuổi lái ô tô gây xôn xao

Thứ sáu, 04/09/2015, 10:26 (GMT+7)

Clip một bé trai ở Quảng Ninh lái xe ô tô trên đường đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều ý kiến không đồng tình với hành động của phụ huynh đứa trẻ.

Clip một bé trai ở Quảng Ninh lái xe ô tô trên đường đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều ý kiến không đồng tình với hành động của phụ huynh đứa trẻ.

Clip này được đăng tải trên mạng xã hội Facebook vào ngày 3/9, sau một ngày đăng tải, clip đã trở thành chủ đề gây tranh luận trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Clip gây chú ý ngay sau khi đăng tải.

Đa phần ý kiến đều cho rằng, hành động cho bé trai cầm vô lăng điều khiển ô tô như vậy là vô cùng nguy hiểm.

Theo như người đăng tải clip thông tin, “bé trai 6 tuổi (vừa vào lớp 1) lái xe tải đi học ở Móng Cái, Quảng Ninh... cháu lái xe từ vòng tròn Trà Cổ qua cầu Hoà Bình... Buổi sáng dậy đi học chắc thấy trời mưa quá nên bảo bố đưa chìa khoá cho lái đi học”.

Hình ảnh trong clip cho thấy, thời điểm cháu bé điều khiển xe trời đang có mưa, trên đường cũng có nhiều phương tiện đang tham gia giao thông. Hầu hết đoạn đường trong clip là cậu bé cầm vô lăng, phía sau có người lớn ngồi, người này chỉ hỗ trợ cậu bé mỗi khi xe qua cua.

Video:

[mecloud]dfHOLxscfZ[/mecloud]

Clip này đã khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng hành động này là coi thường pháp luật, tính mạng của người tham gia giao thông và của chính những người ngồi trên xe.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news