Tin mới

Quảng Ninh: Hỗn chiến bằng súng trong đêm, 6 người bị thương

Thứ hai, 22/02/2016, 13:50 (GMT+7)

Nhân chứng có mặt gần hiện trường cho biết, khi vụ ẩu đả xảy ra, có nhiều tiếng súng nổ, khiến 6 thanh niên trúng đạn, bị thương.

Nhân chứng có mặt gần hiện trường cho biết, khi vụ ẩu đả xảy ra, có nhiều tiếng súng nổ, khiến 6 thanh niên trúng đạn, bị thương.

Báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh sáng 22/2 cho biết đang điều tra làm rõ vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến do mâu thuẫn cá nhân khiến 6 người bị thương.

Theo một số người sinh sống tại thôn Đồng Ho, xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh, vào khoảng 17h ngày 21/2, có một nhóm khoảng 5 -7 thanh niên đi trên xe ô tô đến khu vực cổng trại hoa Đồng Ho. Sau đó một lát thì nghe có tiếng súng nổ, tiếng hò hét và thấy nhóm thanh niên đi ô tô đến bị một nhóm khác ở phía trong rượt đuổi chạy tán loạn rồi lên xe tháo chạy.

Một số nhân chứng có mặt gần hiện trường cho biết, khi vụ ẩu đả xảy ra, có nhiều tiếng súng nổ, khiến 6 thanh niên trúng đạn, bị thương.

 

Khung cảnh hỗn loạn tại hiện trường vụ bắn nhau - Ảnh: Hoàng Anh Tuấn/ Dân Việt

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hoành Bồ đã phối hợp cùng công an tỉnh đến hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Bãi Cháy và Bệnh viện Đa khoa tỉnh, triển khai lực lượng ngăn chặn, giải tỏa những người hiếu kỳ và ổn định tình hình. Công an cũng thu giữ tại hiện trường súng tự chế, dao, kiếm…

"Từ phía trang trại Hoa Đồng Ho, tôi nghe thấy tiếng súng nổ ầm ầm và liên thanh. Cùng với tiếng súng là hơn chục người la hét chạy ra khu trang trại và thông báo có hỗn chiến bằng hung khí, trong đó có súng làm một người bị thương. Trong chốc lát, tôi thấy xe công an đến hiện trường, hơn 30 cán bộ, chiến sỹ bao vây khu vực trang trại hoa. Sau khi ổn định được tình hình, người dân cùng công an đưa một số người bị thương đến bệnh viện cấp cứu” – Báo Giao thông dẫn lời bà Th. (xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ) kể lại.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Tiền Phong, cơ quan công an cho biết, vụ hỗn chiến này xảy ra giữa một nhóm trú tại phường Việt Hưng (TP Hạ Long) với một nhóm tại thị trấn Trới, huyện Hoành Bồ. Hậu quả, cuộc hỗn chiến đã làm 6 người bị thương. Nguyên nhân vụ hỗn chiến được công an xác định là do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

Trước đó nhóm ở Việt Hưng (TP Hạ Long) tới khu vực chơi, sau đó phát sinh mâu thuẫn và bị nhóm ở Hoành Bồ dùng hung khí truy sát.

Vào tối và đêm 21/2, Công an tỉnh Quảng Ninh đã huy động lực lượng phong tỏa, kiểm soát các xe ô tô con, trong đó chủ yếu là xe BKS Hải Phòng trên tuyến đường dẫn vào khu vực. Được biết, động thái kiểm soát chặt chẽ này nhằm ngăn chặn nhóm trú tại Hoành Bồ gọi quân tiếp viện từ Hải Phòng ra truy sát đối thủ.

Xem thêm video:

[mecloud]kJSbbJAT2F[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news