Tin mới

Quang Thắng chở con trai trên chiếc xe máy cũ gây sốt mạng

Thứ sáu, 31/07/2015, 10:59 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh danh hài đất Bắc, Quang Thắng giản dị chở con trai trên chiếc xe máy cũ nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, hình ảnh Danh hài Quang Thắng giản dị chở con trai trên chiếc xe máy cũ nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Quang Thắng vốn là nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư, anh hiếm khi chia sẻ hình ảnh vợ con lên trang cá nhân hay các phương tiện truyền thông. Chính vì vậy bức ảnh Quang Thắng giản dị chở con trai út trên chiếc xe máy cũ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng bởi "không ngờ nghệ sĩ nổi tiếng lại có thể đời thường, giản dị đến thế".

Bức ảnh Quang Thắng chở con trai út trên chiếc xe máy cũ nhận được sự chú ý của cư dân mạng. 

Quang Thắng kết hôn muộn ở tuổi 34, bởi khi đó cuộc sống riêng của anh mới thoải mái hơn. Không phải là quê gốc Hà Nội, Quang Thắng ngay cả sau khi có gia đình vẫn chật vật với tài chính. “Tôi phải gồng gánh cả một gia đình. Chả nghèo mà hơn 10 năm rồi không mua nổi một tấc đất cắm dùi ở Hà Nội. Đó vẫn đang là một giấc mơ”.

[mecloud]LaarUOLtz7[/mecloud]

“Nhiều lúc đi diễn về, hôm ở trọ nhà người này, hôm ở nhà người khác, tôi thấy đời nghệ sĩ sao buồn thảm thế. Giờ vợ tôi nghỉ làm ở nhà vì sinh con thứ 3 nên tôi càng thêm gánh nặng. Còn cát-xê cũng tùy, diễn Từ thiện, diễn cho sinh viên tôi không lấy tiền, còn những nơi sản xuất ra tiền mình phải lấy để bù cho công sức lao động”.

Quang Thắng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn với tờ Tri thức trực tuyến: "Nếu được chọn lại nghề, tôi không chọn lại nghề này vì nó quá bạc bẽo. Nếu nghệ sĩ như tôi ở nước ngoài, được mọi người biết đến nhiều thế, tôi sẽ có một cuộc sống xênh xang chứ không chật vật, lo từng bữa như bây giờ. Nghề diễn đã vận vào mình nên có đam mê hay không khi ánh đèn sân khấu bật lên là mình lao lên như một con nghiện, lao lao vào diễn và quên hết nỗi buồn ngay.", 

Ảnh cưới của vợ chồng Quang Thắng.

Hiện gia đình anh đang sinh sống tại Hải Phòng. Anh luôn tự hào về gia đình, nhất là người vợ đảm đang. Anh từng ví vợ là "cơm rang Dương Châu", càng ăn càng thấy ngon. Chính vì vậy, dù đi đâu anh cũng luôn muốn về nhà. Hiện, gia đình nhỏ của Quang Thắng đã đón thêm nhóc tỳ thứ 3 là một bé trai. Tuy nhiên, hiếm khi thấy diễn viên hài khoe hình ảnh vợ và các con.

Ngôi nhà Quang Thắng tại Hải Phòng.

Khác với ảnh hào quang trên sân khấu, ở ngoài đời Quang Thắng rất giản dị, đời thường. 
Danh hài cùng hai cô con gái nhỏ. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news