Tin mới

Quát thẳng mặt Trấn Thành, cô gái miền Tây giành 100 triệu từ Thách thức danh hài

Thứ năm, 01/12/2016, 10:25 (GMT+7)

Trong tập 5 của "Thách thức danh hài" lên sóng tối 30/11 đã xuất hiện thí sinh đầu tiên giành chiến thắng 100 triệu đồng ở mùa 3.

Trong tập 5 của "Thách Thức Danh Hài" lên sóng tối 30/11 đã xuất hiện thí sinh đầu tiên giành chiến thắng 100 triệu đồng ở mùa 3.

[mecloud]UwbGfvBZB0[/mecloud]

Tối 30/11, tập 5 chương trình Thách thức danh hài mùa 3 đã lên sóng. Thí sinh Phan Thị Hiên đến từ Sóc Trăng gây ấn tượng không chỉ bởi màn chào hỏi bằng tiếng Hàn mà còn bởi chị mang rất nhiều vàng trên người. Cô chia sẻ chị muốn mang vàng lên ti vi để… khoe khiến hai giám khảo ngạc nhiên thích thú.

Cô gái miền Tây đeo đầy vàng tới dự thi trong chương trình Thách thức danh hài tập 5.

Trong vòng thi đầu tiên, Hiên tự độc thoại bày tỏ tình cảm nhớ nhung với danh hài Trường Giang, rồi hát “Anh Giang ơi, tìm anh như thể tìm chim, chim đang ở đó mà em tìm ở đâu?” Tiếp tục, thí sinh này tự dự đoán chắc Trường Giang giờ này đã trở thành hồn ma vất vưởng khiến Trường GiangTrấn Thành đều bật cười.

Phan Thị Hiên tự độc thoại bày tỏ tình cảm nhớ nhung với danh hài Trường Giang trong vòng thi đầu tiên.

Ở vòng thi thứ 2, Phan Thị Hiên tiếp tục độc thoại về Trường Giang. Tuy nhiên, lần này cô lại "đá xéo" thêm Trấn Thành rằng “trong nước bọt của anh có nhiều axit lưu huỳnh độc hơn cả con kiki nhà em nữa”.

Tới vòng 3, thí sinh tiến đến bàn Trấn Thành và bày tỏ: “Trong showbiz này ai cũng biết Hari Won là người yêu của anh” và trách móc Trấn Thành tại sao không công bố cô trước mọi người. Đang chất vấn Trấn Thành về Hari Won thì cô bất ngờ chuyển sang nhắc đến Nhã PhươngNgô Kiến Huy. Cô còn vạch trần anh yêu Hari chỉ là giả vờ và “chàng Bắp” mới là người yêu thực sự.

Vòng thi thứ 3, Phan Thị Hiên không ngần ngại mắng xối xả Trấn Thành.

Rồi sau đó, Phan Thị Hiên bất ngờ mắng xối xả Trấn Thành: “Nhìn cái mặt anh cũng sáng sủa, chiều sủa, tối cũng sủa” khiến Trấn Thành phải “chào thua” và bật cười.

Chiến thắng 3 vòng, cô nhận được số tiền thưởng là 20 triệu và quyết định đi tiếp. Ở vòng thi cuối, Hiên vào vai bà già và nhận Trường Giang là con với biệt danh “Cu Đen” và Trấn Thành với biệt danh “Cu Đất”. Đến những giây cuối, thí sinh bất ngờ quát vào mặt Trấn Thành rằng: “Cu Đất sao không nói gì hết trơn vậy?” khiến anh giật mình và bật cười.

Màn quát thẳng mặt Trấn Thành của Phan Thị Hiên đã giúp cô giành chiến thắng ở giây cuối cùng.

Như vậy chỉ trong 1 giây cuối cùng, thí sinh này đã xuất sắc chinh phục được giải thưởng 100 triệu đồng, giải thưởng cao nhất ở Thách thức danh hài mùa 3 và sẽ giành được tấm vé có mặt trong Gala để tranh tài cùng với các thí sinh xuất sắc khác.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news