Tin mới

Quế Ngọc Hải trần tình về pha bóng triệt hạ cầu thủ SHB.ĐN

Thứ ba, 15/09/2015, 17:11 (GMT+7)

Ở vòng 25 V-League 2015 diễn ra ngày 13/9 trên sân Vinh, Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng thô bạo khiến cho cầu thủ Anh Khoa của SHB.ĐN gặp chấn thương nặng. Sau đó, trung vệ của SLNA đã lên tiếng trần tình về tình huống này. 

Ở vòng 25 V-League 2015 diễn ra ngày 13/9 trên sân Vinh, Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng thô bạo khiến cho cầu thủ Anh Khoa của SHB.ĐN gặp chấn thương nặng. Sau đó, trung vệ của SLNA đã lên tiếng trần tình về tình huống này. 

[mecloud]IYFNGqqgQ3[/mecloud]


Phút 21, trung vệ Quế Ngọc Hải bay cả hai chân đạp vào đầu gối trái của Anh Khoa, khiến cầu thủ này rời sân bằng cáng cứu thương và nghỉ thi đấu luôn trận đấu này. Đến trưa ngày hôm sau (14/9), đầu gối và bắp đùi bên trái của Anh Khoa sưng to. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, nhiều khả năng anh bị đứt dây chằng chéo trước. 

Hiện, Anh Khoa đã trở lại Đà Nẵng nhưng chân của anh vẫn bó bột, ngồi xe lăn, di chuyển phải có đồng đội giúp đỡ. Phía CLB SHB.Đà Nẵng sẽ cầu thủ sinh năm 1991 này đi khám để xác định rõ mức độ chấn thương cũng như hướng điều trị tốt nhất.

Pha vào bóng triệt hạ của Ngọc Hải với Anh Khoa (Ảnh Thanh Tung)

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đã lên tiếng về pha vào bóng đáng lên án của mình với cầu thủ SHB.Đà Nẵng. "Tình huống đó tôi chỉ muốn phá bóng hết đường biên, không có ác ý gì cả. Nhưng cùng là cầu thủ với nhau, Anh Khoa bị đau khiến tôi cũng áy náy và tự dằn vặt mình. Sau trận đấu, tôi đã tới hỏi thăm và chia sẻ với Anh Khoa", hậu vệ đang khoác áo SLNA chia sẻ. 

Theo đội trưởng của U23 Việt Nam, cuộc đối đầu giữa SLNA với SHB.Đà Nẵng không hề căng thẳng khi 2 đội đã không còn mục tiêu. Vì thế, pha vào bóng khiến cho Anh Khoa dính chấn thương hoàn toàn là tại nạn nghề nghiệp chứ không phải cố tình đá rắn với đối phương.  

"Sáng nay (15/9), tôi đã gọi điện cho Anh Khoa để hỏi thăm anh ấy. Anh Khoa nói đầu gối của anh bị chấn thương vài lần rồi nên va chạm nhẹ cũng dễ tái phát. Tôi xin lỗi anh ấy và mong anh trở về Đà Nẵng tiếp tục điều trị để sớm trở lại sân cỏ", Ngọc Hải chia sẻ với báo chí. 

Với pha vào bóng thô bạo trên, Quế Ngọc Hải chắc chắn sẽ nhận án phạt nguội. Theo ông guyễn Hải Hường - Trưởng ban kỷ luật VFF khẳng định sẽ có án phạt nguội đối với trung vệ của SLNA. Hiện tại, Ban kỷ luật đang chờ phía CLB Đà Nẵng xác định tình hình chấn thương cụ thể của Anh Khoa mới có thể đưa ra án phạt chính xác đối với Quế Ngọc Hải.

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news