Tin mới

Quế Vân bất ngờ công khai toàn bộ ảnh "đập mặt làm lại"

Thứ hai, 08/05/2017, 14:23 (GMT+7)

Không hề giấu diếm như nhiều sao Việt khác, Quế Vân thẳng thắn thừa nhận việc "đập mặt làm lại" để trở nên xinh đẹp hơn.

Không hề giấu diếm như nhiều sao Việt khác, Quế Vân thẳng thắn thừa nhận việc "đập mặt làm lại" để trở nên xinh đẹp hơn.

Mới đây, Quế Vân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Fan cho rằng nữ ca sĩ đã "đập toàn mặt" đi làm lại để có diện mạo trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Không hề giấu diếm như nhiều sao Việt khác, Quế Vân thẳng thắn thừa nhận việc can thiệp thẩm mỹ. Trên trang cá nhân, Quế Vân chia sẻ một status khá dài công nhận việc mình từng sang Hàn Quốc để Phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi theo Quế Vân gương mặt cô có nhiềm khiếm khuyết như: đôi mắt hơi nhỏ so với gương mặt, gò má hơi cao, hàm bạnh to và rất thô.

 
 

Quế Vân công khai loạt ảnh "đập mặt làm lại"

 Trước đây, để có những bức hình lung linh tung lên mạng, Quế Vân phải nhờ để sự trợ giúp của photoshop: "Mỗi khi chụp ảnh up lên Facebook Vân phải dùng chế độ bóp gò má và làm cho mắt to ra và bóp hàm nhỏ lại. Và các bạn cũng thấy tại sao cả đời Vân không thay đổi mái tóc, suốt ngày để tóc che một bên. Đó là nỗi khổ của Vân các bạn ạ".

Nữ ca sĩ tiết lộ, cô có ý định thẩm mỹ từ 10 năm trước nhưng vì sợ đau, sợ bị hỏng nên đến tận bây giờ mới dám thực hiện.

 

Ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung hơn của Quế Vân sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news