Tin mới

Quế Vân công khai đoạn ghi âm bí mật tố Trường Giang phụ tình

Thứ bảy, 05/03/2016, 08:55 (GMT+7)

Quế Vân vừa tung ra đoạn ghi âm Trường Giang thổ lộ chuyện tình cảm và nói lời yêu ngọt ngào khiến người hâm mộ xôn xao.

Quế Vân vừa tung ra đoạn ghi âm Trường Giang thổ lộ chuyện tình cảm và nói lời yêu ngọt ngào khiến người hâm mộ xôn xao.

[mecloud]c5LAzvFt7Y[/mecloud]

Mới đây, Quế Vân đã chia sẻ đoạn ghi âm về cuộc trò chuyện với Trường Giang thuở còn yêu nhau. Trong đoạn clip này, Trường Giang đã thổ lộ nỗi lòng của mình với Quế Vân, rằng anh buồn chán nhưng không thể làm khác được. Anh cũng nói rằng anh nhớ cô sau nhiều ngày không gặp gỡ và liên lạc với nhau.

Trường Giang nói: "Anh nhớ em lắm. Nếu mà nói dối là trời đánh ấy... Gái đẹp xung quanh anh nhiều lắm ấy... nhưng anh không thích, anh chỉ thích có cảm xúc và nhớ thương thôi... Anh đang sống những ngày chán nhất, làm mọi việc không phải vì trái tim, mà vì showbiz".

Quế Vân tố Trường Giang phụ tình mình. Ảnh internet

Ngay sau khi đăng tải đoạn ghi âm, nhiều fan đã có những bình luận trái chiều. Một bên thì bênh vực Quế Vân cho rằng Trường Giang là người sống giả tạo. Một bên thì cho rằng Quế Vân đang làm quá mọi chuyện. Dù thế nào thì đoạn clip cũng khiến nhiều người hoang mang không rõ mối quan hệ giữa Trường Giang và Quế Vân là gì.

Như tin đã đưa, thời gian qua, chuyện tình cảm giữa Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Khi Trường Giang công khai tình yêu với Nhã Phương thì bất ngờ Quế Vân lên tiếng tố Trường Giang là người phụ tình vì Nhã Phương mà chia tay. Quế Vân cho biết, cô cảm thấy nhẹ lòng khi nói lên sự thật, dù mọi người nói cô đu bám để nổi tiếng cô cũng chấp nhận.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news