Tin mới

Quế Vân giãi bày chuyện tình cảm, nhắc nhở khéo Nhã Phương

Thứ tư, 09/03/2016, 09:52 (GMT+7)

Trong dòng trạng thái dài hơi khuyên nhủ về tình yêu của Quế Vân, dường như đâu đó người ta có thể cảm nhận thấy, cô như đang muốn dành sự nhắc nhở chân thành đến đối thủ tình trường của mình - Nhã Phương.

Trong dòng trạng thái dài hơi khuyên nhủ về tình yêu của Quế Vân, dường như đâu đó người ta có thể cảm nhận thấy, cô như đang muốn dành sự nhắc nhở chân thành đến đối thủ tình trường của mình - Nhã Phương.

Sau khi tung ra đoạn clip ghi âm dài 17 phút về cuộc nói chuyện ngọt ngào giữa mình và Trường Giang gây bão Cộng đồng mạng suốt những ngày qua, mới đây trên trang cá nhân của mình, Quế Vân lại tiếp tục giãi bày tâm sự một lần nữa.

Cô viết đầy ẩn ý: "Chúng ta hy sinh tất cả vì tình yêu nhưng phải hy sinh đúng người và đúng hoàn cảnh, đừng ai yêu mù quáng như Vân để rồi nhận đau thương một mình...Nhưng đến giờ phút này Vân thấy tự "khâm phục" mình... dám đứng lên nói tất cả để bảo vệ mình và để nhắc nhở tất cả các bạn gái tránh trao trái tim nhầm nơi nữa... Người ta nói yêu ngay đấy và sau đó là "phụ" ngay đấy".

Chuyện tình cảm của Nhã Phương, Trường Giang, Quế Vân dường như chưa có hồi kết. Ảnh Internet

Sau lời chào hỏi, khuyên nhủ các cô gái đừng yêu mù quáng như mình, bà mẹ 2 con tiếp tục bộc bạch đưa ra lý do vì sao lại xử lý chuyện tình cảm của mình với Trường Giang trong thời gian vừa qua như vậy: "Thực sự ra nếu chỉ cần một lời xin lỗi rằng: Anh vì hoàn cảnh và vì công việc bọn mình ko thể tiếp tục mong em hiểu. Chúng mình dừng lại nhé" thì người phụ nữ nào,cho dù có đau đến mấy sẽ ra đi trong lặng lẽ thôi.

Đằng này mình bị người ta coi giống như thứ chơi qua đường và không được tôn trọng. Nếu mình là fan hâm mộ và bị đối xử như vậy đã đành...Còn đây ít nhiều đã từng dành tình cảm cho nhau, và thậm chí cũng tình là đồng nghiệp, vậy mà ko lỡ nói câu xin lỗi, mà lại chọn cách đối mặt kiều ấy, nên cái hậu quả đáng tiếc nó xảy ra."

Chia sẻ hết tâm sự của mình, Quế Vân cũng gửi lời nhắc nhở tới mọi người và tự nhắc nhở mình vì nỗi sợ của bản thân: "Vân chỉ nhắc nhở những bạn gái nào yếu lòng giống Vân thì hãy thận trọng hơn kẻo ôm đau khổ vào mình...Từ nay chắc không dám yêu ai nữa các bạn ạ....! Sợ cảm giác rung động. Sợ cảm giác chờ tin nhắn.Sợ cảm giác được yêu rất nhiều và sợ mất ngay lúc đó....Sợ hết và sẽ không yêu ai nữa ! Sợ!"

Ngay sau khi được đăng tải, dòng trạng thái này của Quế Vân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người đưa ra những lời động viên, an ủi người đẹp sớm vượt qua những thương tổn trong tình yêu với một người đàn ông không xứng đáng.

Tuy nhiên, khi đọc kỹ từng câu, từng chữ trong dòng trạng thái dài hơi khuyên nhủ về tình yêu của Quế Vân, dường như đâu đó người ta có thể cảm nhận thấy, cô như đang muốn dành sự nhắc nhở chân thành đến đối thủ tình trường của mình - Nhã Phương.

Rõ ràng, trong scandal tình cảm này, người phải chịu thiệt thòi không chỉ có Quế Vân, mà chính nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" - người được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc chiến có được Trường Giang cũng phải nhận về mình những tổn thương không kém.

Thế nhưng thay vì trách móc, giận hờn, người đẹp sinh năm 1990 vẫn nhắm mắt cho qua, chấp nhận tiếp tục sánh đôi bên "chàng hề xứ Quảng" dù cho những chứng cứ chứng minh anh Ngoại tình đang hiện ra lù lù trước mắt và rõ ràng như ban ngày. Thậm chí, việc đòi hỏi một lời xin lỗi xứng đáng dành cho mình, Nhã Phương cũng không cần.

Đều là phụ nữ, lại cùng bị một người đàn ông lừa gạt, qua mặt, Quế Vân hẳn phần nào cũng cảm thấy thương xót cho đối thủ của mình khi chứng kiến những gì cô gái trẻ này đang cố nhẫn nhịn. Bởi thế, bà mẹ 2 con mới bóng gió rằng, chúng ta có thể hy sinh vì tình yêu, nhưng phải hy sinh đúng người, đúng hoàn cảnh, đừng lặp lại cách yêu mù quáng như cô đã từng để rồi phải tự mình ôm lấy đau thương, mệt mỏi....

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news