Tin mới

Quế Vân “khoe” đắt show sau scandal với Trường Giang

Thứ sáu, 26/02/2016, 09:15 (GMT+7)

Có vẻ như những ồn ào với Trường Giang đã khiến sự nghiệp ca hát của Quế Vân được nhiều người biết đến, cô nàng khoe trên trang cá nhân: "Ôi nhiều show quá!"

Có vẻ như những ồn ào với Trường Giang đã khiến sự nghiệp ca hát của Quế Vân được nhiều người biết đến, cô nàng khoe trên trang cá nhân: "Ôi nhiều show quá!"

Thời gian này, câu chuyện giữa bộ ba Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Có thể nói năm nay là năm Valentine đầu tiên và cũng đáng nhớ nhất của Trường Giang và Nhã Phương khi mới ngày 12/2 người thứ ba trong cuộc tình đẹp như mộng lộ diện.

Trong một bài phỏng vấn của Quế Vân với ngoisao.net, cô cho biết "Nếu là đàn ông thực sự sẽ không cư xử như Trường Giang" và ngầm ám chỉ anh là kẻ phụ tình, lăng nhăng, bắt cá hai tay và không có chính kiến.

Những hình ảnh Quế Vân đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh Internet 

Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc vì thực ra câu chuyện ồn ào cũng chỉ đến từ một phía, Trường Giang và Nhã Phương vẫn yên lặng cho đến tận bây giờ. Vậy nhưng cách đây hai ngày (22/2), Quế Vân tiếp tục lên tiếng trên ngoisao.net cho biết Nhã Phương tỏ thái độ hách dịch với cô.

Trong một show diễn có sự góp mặt của cả Trường Giang và Quế Vân, Nhã Phương đến ủng hộ người yêu thì bắt gặp Quế Vân. Quế Vân kể lại và rơm rớm nước mắt: "Các bạn hỏi tôi tại sao lại ghét Nhã Phương? Nhiều người nghĩ tôi ghen, tôi không trách các bạn. Nhưng thật sự tôi bị sốc khi hình ảnh của cô ấy trái ngược với những gì xuất hiện trên truyền thông. Khi nhìn thấy tôi, cô ấy huých tay cô bạn đi cùng và hất mặt lên cười đểu tôi. Sau đó cô ấy chạy thật nhanh vào để cầm tay Trường Giang".

Dù bị gắn mác là người thứ ba nhưng xem ra Quế Vân chẳng mất mát gì sau ồn ào này cả, thậm chí còn được nhiều người biết đến hơn. Gần đây cô liên tục đăng trên Facebook lịch show diễn. Có một số bình luận ám chỉ Quế Vân dựa hơi Trường Giang để nổi tiếng, cô nàng liền phản bác lại: "Thưa mấy bạn, show em nhận từ năm ngoái cơ ạ!...Em không phải thể loại đu bám để có show".

Dù thanh minh nhưng cô nàng cũng không thể xóa được ám ảnh những scandal trong quá khứ từng bị phanh phui. Vậy nên nếu dư luận có nghi ngờ Quế Vân dựng chuyện hay "đu bám" Trường Giang là hoàn toàn có sơ sở.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news