Tin mới

Quế Vân: “Nam Em chán nản, đập phá, muốn tự tử ở Đà Nẵng”

Thứ sáu, 23/03/2018, 16:44 (GMT+7)

Ồn ào tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em vẫn chưa đến hồi kết khi mỗi một thời điểm, khán giả lại chứng kiến thêm tình tiết mới của sự việc.

Ồn ào tình cảm giữa Trường GiangNam Em vẫn chưa đến hồi kết khi mỗi một thời điểm, khán giả lại chứng kiến thêm tình tiết mới của sự việc.

Sau khi Nam Em trả lời phỏng vấn, tiết lộ về mối quan hệ tình cảm trong quá khứ với Trường Giang, dù không công khai nhưng đây lại là chuyện tình khiến cô chịu nhiều tổn thương nhất. Top 8 hoa hậu Trái đất còn cho biết, trước khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, anh vẫn tham dự tiệc sinh nhật của cô như bình thường. Chỉ sau khoảng thời gian đó, cả hai mới dừng liên lạc. 

Cho đến mới đây, Quế Vân - tình cũ Trường Giang - đã lên trang cá nhân đăng tải hình ảnh nắm chặt tay thân thiết với Nam Em và dành một dòng trạng thái khá dài để nói về ồn ào này. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết cô từng nghe Nam Em tâm sự đã yêu Trường Giang, tuy nhiên, những câu chuyện mà Quế Vân được đàn em kể lại đều giống y chang khoảng thời gian cô còn mặn nồng với nam diễn viên hài xứ Quảng.

Quế Vân thân thiết với Nam Em.

Trong diễn biến mới nhất, trên mạng xuất hiện tin đồn Hoa khôi tự tử vì quá đau buồn và không chịu nổi những áp lực đến từ dư luận. Tuy nhiên, đại diện truyền thông phía Nam Em đã nhanh chóng bác bỏ thông tin đồn này và cho biết cô đang phải nhập viện, nhưng không phải vì tự sát mà do suy nhược cơ thể.

Trong cuộc livestream với 2sao vừa diễn ra sáng 23/3, Quế Vân - một người chị thân thiết của Nam Em,tiếp tục tiết lộ nhiều tình tiết ít ai biết.

Theo lời Quế Vân trong những ngày xảy ra vụ việc, mỗi lần gọi điện nói chuyện với nhau, Nam em đều khóc rất nhiều.

Mặc dù Quế Vân hết lời khuyên giải nhưng Nam Em không thể xoá bỏ những suy nghĩ tiêu cực. Cô tâm sự rằng bây giờ "không muốn gặp ai, không thể xuất hiện, muốn chết".

"Sáng hôm qua, Vân nghe thông tin Nam Em có suy nghĩ xấu như vậy, cả ngày liên lạc cũng không được, Vân cảm thấy rất lo lắng", cô kể.

Nam Em phải vào chùa tĩnh tâm vì những áp lực từ dư luận.

Đó cũng chính là lý do khiến Quế Vân quyết định lên tiếng 1 lần, nói rõ về tất cả mọi chuyện để mọi người có thể phần nào hiểu được những gì Nam Em và chính bản thân cô đã phải trải qua khi có tình cảm với Trường Giang.

Khi chia sẻ về mức độ sâu đậm trong chuyện tình cảm của Nam Em và Trường Giang, Quế Vân khẳng định: "Vân rõ nhất về Nam Em. Nam Em vẫn là một cô gái trinh trắng, chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay".

Quế Vân thẳng thắn nói về sự vụ đập phá, định tự tử của Nam Em tại Đà Nẵng trước đó: "Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Vì đêm hôm đó Trường Giang muốn nhưng Nam Em không đồng ý. Nam Em chán nản, đập phá, muốn tự tử ở đó", Quế Vân kể.

Quế Vân cho rằng chính vì không đạt được mục đích của mình, nên sau đó Trường Giang đã phũ phàng bỏ rơi Nam Em.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang