Tin mới

Quế Vân tiết lộ sốc, thừa nhận từng đi quá giới hạn với Trường Giang

Thứ bảy, 24/03/2018, 10:07 (GMT+7)

Những chia sẻ mới nhất của Quế Vân trong chuyện tình cảm đã qua với Trường Giang khiến không ít khán giả bất ngờ.

Những chia sẻ mới nhất của Quế Vân trong chuyện tình cảm đã qua với Trường Giang khiến không ít khán giả bất ngờ.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 hoa hậu Trái đất còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với danh hài khi anh đang yêu Nhã Phương. Không dừng lại ở đó, Quế Vân - một trong những bạn gái cũ của Trường Giang đã chia sẻ toàn bộ quá trình yêu nhau với nam danh hài xứ Quảng.

Trên 2sao/Vietnamnet, Quế Vân kể cụ thể từng hành động và những địa điểm cô cùng Trường Giang đã đến và hạnh phúc thế nào: "Tôi vẫn không thể hiểu tại sao anh ta (Trường Giang) lại có thể làm những điều như vậy, hạnh phúc bên một người và ngay hôm sau đã nắm tay người khác trước mặt công chúng. Tất cả các hành động và lời nói mà Trường Giang từng nói với tôi, sau này cũng dùng y bài cũ để đối xử với Nam Em". 

Trường Giang, Quế Vân thuở còn hẹn hò.

Thậm chí, với câu hỏi "hai người đã thân mật đến mức ngủ chung", Quế Vân cho biết: "Đề cập đến vấn đề này cũng không có gì đáng ngại, tôi cũng từng này tuổi rồi. Tôi với anh Giang thân mật hơn anh ấy với Nam Em".

Quế Vân cho biết, cô gặp Trường Giang trong một show diễn, cả hai đã kết bạn Facebook sau đó và Trường Giang liên tục bình luận, like ảnh của Quế Vân. Sau đó, cô bắt đầu xem các video hài của Trường Giang, rồi hâm mộ anh lúc nào không hay. Cả hai yêu nhau và Trường Giang luôn "yêu gấp" khiến cô từng cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời.

Trường Giang là người giỏi chăm sóc phụ nữ, chính cô cũng từng hỏi anh: "Tại sao em vừa già vừa xấu mà anh lại yêu em", Trường Giang trả lời rằng: "Gái đẹp xung quanh anh rất nhiều, nhưng anh yêu vì con người của em, em là người con gái rất tốt".

Chính sự quan tâm, chăm sóc của Trường Giang khiến Nam Em sa vào lưới tình của danh hài này.

Nói về Nam Em, Quế Vân kể lại sự thật, và lý do vì sao Trường Giang chia tay Nam Em.

"Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Chương trình này phải nói thật và tôi cũng muốn nói thật. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác.

Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến, Nam Em chưa từng đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào...

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông vì mất niềm tin. Trường Giang làm cho Nam Em có niềm tin nhưng vẫn chưa là đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể dành cho anh ta điều đó. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi".

Khi Trường Giang quay lưng, Quế Vân tiết lộ Nam Em vô cùng chán nản, đập phá căn phòng thậm chí muốn tự tử. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news