Tin mới

Quế Vân tố Trường Giang lăng nhăng, lừa dối tình cảm đúng ngày Valentine

Chủ nhật, 14/02/2016, 12:43 (GMT+7)

Quế Vân vừa công khai tình cảm với Trường Giang và trách anh đùa giỡn với cô trong khi vẫn tay trong tay với Nhã Phương.

Quế Vân vừa công khai tình cảm với Trường Giang và trách anh đùa giỡn với cô trong khi vẫn tay trong tay với Nhã Phương.

Ngày 12/2 vừa qua, nữ ca sĩ Quế Vân đăng tải video có hình ảnh thân thiết với diễn viên Trường Giang trên trang cá nhân kèm trạng thái: "Vì sao thế anh, chắc một mình anh hiểu?".

Xem Clip Quế Vân, Trường Giang và những hình ảnh tình cảm:

[mecloud]Vn9JSnRFQR[/mecloud]

Khi công chúng mạng đang hoang mang không rõ thực hư ra sao thì ngày 14/2, đúng dịp Lễ tình nhân Valentine, Quế Vân chia sẻ cảm xúc dài và công khai chuyện tình cảm mà cô của cô và Trường Giang. Trên trang Facebook cá nhân, bà mẹ hai con trách nam diễn viên xem thường và đùa giỡn với tình cảm của cô. Kèm theo đó là hơn 20 trang tin nhắn tình cảm của hai người.

Hình ảnh Trường Giang, Quế Vân thân thiết trong clip do nữ ca sĩ sinh năm 1983 đăng tải. Ảnh: FB Quế Vân

Quế Vân chia sẻ: "Nếu như cứ im lặng sống tốt với nhau chắc em không lên tiếng đâu. Đằng này anh coi em và bạn bè em không ra gì. Có giống với hình tượng của anh bây giờ không? Anh làm em thất vọng hết lần này tới lần khác. Em vẫn nhịn vì em lỡ thương anh".

Nhắc về Nhã Phương - "người tình" của Trường Giang, Quế Vân viết với cảm xúc tủi buồn: "Lúc anh cầm tay cô ấy anh có thấy xấu hổ và hổ thẹn với em không? Báo chí đăng toàn hình ảnh thân mật của anh và cô ấy. Em không dám đọc. Những người biết chuyện khuyên em quên anh đi. Rồi anh gọi điện cho em, anh giải thích rằng anh xuất hiện như vậy vì áp lực công việc, và vì người hâm mộ chứ trái tim anh không phải như vậy. Và rằng Anh nhớ em!".

Quế Vân cũng tiết lộ, đỉnh điểm của sự việc là khi cô, Trường Giang và Nhã Phương chạm trán tại điểm diễn ở Tân Ninh. Trường Giang đưa Nhã Phương đi cùng dù trước đó hứa hẹn đón Quế Vân. 

 
Quế Vân công khai tin nhắn của cô và Trường Giang. Ảnh: FB Quế Vân

"Tại sao anh biết ngày mùng 5 Tết này có em diễn cùng chương trình với anh ở Tây Ninh mà. Anh không nhớ trước đó anh còn hẹn ngày đó bọn mình chạy show cùng nhau à....vậy tại sao? Vì cớ gì mà anh lỡ đưa Nhã Phương đến điểm diễn để gặp em? Hết tình hết nghĩa mình cũng nên nể nhau 1 chút bởi mình đã từng... Đúng ko anh?

Nhìn thấy em, anh vẫn con nhăn nhở hỏi em rằng, tại sao em không nhìn anh? Anh nghĩ đi... Anh đang đùa giỡn với trái tim em thế sao? Cô ấy mặt rất thích thú chọc tức em. Sau khi em thấy thái độ của cô gái này, lúc đó em mới cảm thấy cô ấy ko giống với những hình ảnh báo chí thường đăng.. . .. Và anh nghĩ em có nên nhịn thêm ko?" - Quế Vân viết.

Quế Vân cho biết, cô cảm thấy nhẹ lòng khi nói lên sự thật, dù mọi người nói cô đu bám để nổi tiếng cô cũng chấp nhận. Sau cùng, Quế Vân không quên nhắn nhủ Trường Giang hãy sống thật để người hâm mộ không thất vọng.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news