Tin mới

Quen qua Facebook, thiếu nữ bị chích điện rồi đưa vào nhà nghỉ

Thứ năm, 23/04/2015, 09:20 (GMT+7)

Linh cho biết có quen Cừ qua facebook và nam thanh niên này lấy số điện thoại của Linh trên mạng. Khi bị chích điện ngất xỉu, Linh không nhớ gì. Đến khi tỉnh dậy thì phát hiện mình đang trong nhà nghỉ.

Linh cho biết có quen Cừ qua Facebook và nam thanh niên này lấy số điện thoại của Linh trên mạng. Khi bị chích điện ngất xỉu, Linh không nhớ gì. Đến khi tỉnh dậy thì phát hiện mình đang trong nhà nghỉ.

Chiều 22/4, Công an thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) đang truy xét Nguyễn Văn Cừ (26 tuổi, ở xã Mỹ Long, huyện Cai Lậy), nghi can trong vụ bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm. Nạn nhân tên Linh (15 tuổi, ở xã Nhị Quí).

Theo trình bày của Linh, trước đó vài ngày, thiếu nữ có làm quen với một thanh niên tên Cừ trên Facebook. Vài lần nói chuyện, Cừ lưu số điện thoại của bạn gái mới quen.

Chiều 18/4, biết Linh dự tiệc ở nhà người bạn tại xã Nhị Quí nên Cừ âm thầm bám theo. Cùng đi với Cừ, còn có Đoàn Hải Đăng (18 tuổi, ở huyện Chợ Gạo).

Đoạn đường nơi Linh bị chích điện, khống chế đưa lên xe chở đi - Ảnh: CAND

Linh đang ngồi dự tiệc thì thấy số lạ gọi đến. Từ đầu dây bên kia, giọng nam nói lớn: "Mày lên đây". Nghe Linh trả lời không, thì anh ta quát: "Mày không ra là tao vào đốt nhà".

Khi đó, Linh chạy xe ra ra huyện hộ 54, cách nơi dự tiệc vài trăm mét thì thấy Cừ và Đăng ngồi chờ sẵn trên xe máy đang dựng ven đường. Cừ buộc Linh lên xe cùng đi với mình không được, nên lấy đèn pin roi điện chích liên tiếp, khống chế nạn nhân.

Trên đường đi, Linh chống cự và gọi điện thoại cho bạn cầu cứu. Cừ phát hiện, tiếp tục chích điện, đánh ngất xỉu bé gái. Khi tỉnh dậy, Linh phát hiện mình đang nằm trong một nhà nghỉ ở xã Nhị Quí, cách nơi dự tiệc khoảng 1,5 km.

Khi đó, Cừ dùng vũ lực, khống chế nạn nhân thực hiện hành vi giao cấu. Đến 3h hôm sau, lợi dụng lúc Cừ ngủ say, Linh mở cửa phòng khách sạn leo ra ngoài rồi gọi cho gia đình cầu cứu.

Liên quan đến sự việc, thông tin trên báo Phụ nữ TP.HCM, trong thời gian Linh bị bắt cóc, gia đình cùng bà con hàng xóm tỏa ra đi tìm em khắp nơi. Nhưng tìm đến 1h45 ngày hôm sau vẫn không thấy nên tất cả về nhà.

Đến 3h sáng, anh Mai Minh P. (37 tuổi, cha ruột nạn nhân) nhận được cuộc gọi từ con gái. Anh lật đật chạy đến địa điểm mà Linh chỉ dẫn để đón con về.

Thông tin làm anh quan tâm nhất vẫn là liệu Linh có bị hai đối tượng đó xâm hại hay không. “Trong suốt thời gian bất tỉnh, không biết bọn xấu đó có làm gì con tôi hay không. Nhưng Linh bảo khi tỉnh dậy, quần áo vẫn nguyên vẹn trên người, ngoài ra không có biểu hiện gì lạ”, anh P. nói.

Được biết, Linh đã được cơ quan chức năng đưa đi giám định, hiện vẫn chưa có kết quả.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, sáng 19/4, cha mẹ ruột của đối tượng Cừ đã tìm đến nhà xin lỗi vợ chồng anh P. về hành động sai trái của Cừ. Thấy thái độ thờ ơ của cha mẹ Cừ, anh P. bảo mọi việc giờ đã trình báo cơ quan chức năng, tội lỗi của Cừ đến đâu thì cứ để pháp luật xử lý.

Chiều 21/4, lãnh đạo Công an xã Nhị Quí cho biết, việc em Linh bị hai đối tượng xấu bắt cóc là có thật. Ngay khi nhận được tin báo của gai đình nạn nhân, công an xã đã cử người tìm kiếm.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news