Tin mới

Quen tắm sông khi mang thai, kết quả siêu âm khiến bà mẹ trẻ bàng hoàng

Thứ ba, 15/08/2017, 15:54 (GMT+7)

Kết quả siêu âm khiến bà mẹ trẻ quá bàng hoàng khi thấy con trong bụng có đuôi như nàng tiên cá.

Kết quả siêu âm khiến bà mẹ trẻ quá bàng hoàng khi thấy con trong bụng có đuôi như nàng tiên cá.

Theo Thaicooler, người mẹ nào cũng mong muốn con mình sinh ra được khỏe mạnh, song vẫn có không ít trường hợp mang thai vô cùng kỳ lạ đến khoa học khó lý giải được.

Đó là câu chuyện chị Ngô (26 tuổi) ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vô cùng bàng hoàng khi đi siêu âm ở tháng thứ 6 và phát hiện điều kì lạ. Con trai của chị không giống với những đứa trẻ bình thường mà lại xuất hiện “đuôi” thay vì chân như nàng tiên cá nhỏ.

Người mẹ bất ngờ khi thấy con xuất hiện đuôi như nàng tiên cá. Nguồn internet

Chị Ngô cho biết gia đình chị chưa từng có ai mắc phải căn bệnh này nên không thể là do di truyền. Khi mang thai, chị thường có thói quen tắm ở con sông gần nhà và giặt đồ gần đó. Chị không biết đó có phải điều kì lạ khiến thai nhi dị tật như vậy không?

Dù quá trình được làm mẹ ngắn ngủi nhưng chị sẽ nuôi nấng đứa nhỏ này đến khi không thể. Nguồn internet

Chị Ngô vô cùng hối hận khi không cẩn thận trong mọi hoạt động khi mang thai dẫn đến tình trạng như vậy. Dù quá trình được làm mẹ ngắn ngủi nhưng chị sẽ nuôi nấng đứa nhỏ này đến khi không thể.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên ghi nhận thai nhi mắc phải hội chứng nàng tiên cá. Một bé gái ở Mỹ tên là Shiloh Pepin được gọi là “nàng tiên cá nhỏ", tuy thực hiện hơn 150 ca phẫu thuật nhưng vẫn qua đời năm 10 tuổi.

Cô bé Pepin là trường hợp hiếm hoi mắc căn bệnh này có thể sống đến năm 10 tuổi.. Nguồn internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news