Tin mới

Quốc tế Thiếu nhi: Nghe giọng hát lay động lòng người của cô bé 8 tuổi

Thứ hai, 01/06/2015, 11:48 (GMT+7)

Ca khúc "Ước mơ con nhỏ bé" qua giọng hát ngọt ngào của cô bé 8 tuổi Trang Thư, học trò của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lay động rất nhiều người nghe.

Ca khúc "Ước mơ con nhỏ bé" qua giọng hát ngọt ngào của cô bé 8 tuổi Trang Thư, học trò của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lay động rất nhiều người nghe.

Xem video Ước mơ con nhỏ bé - Trang Thư:

[mecloud]rZzF33biZZ[/mecloud]

Nổi tiếng với nhiều ca khúc hit về mẹ, mới đấy nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã cho ra mắt ca khúc mới mang tên "ước mơ con nhỏ bé" với ca từ sâu lắng đầy xúc động nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và bé Trang Thư

Tuy là một ca khúc mới và đòi hỏi giọng hát tốt nắm về kĩ thuật cao, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chọn cô học trò mới của mình là bé Trang Thư để thể hiện. Tuy còn nhỏ nhưng bé Trang Thư đã có bề dày về thành tích trong con đường âm nhạc: Giải nhất bé tài năng UNIKIDS , Giải Trình diễn xuất sắc nhất ctrinh Đồ Rê Mí...

Trang Thư hát "Ước mơ con nhỏ bé" lay động lòng người

Nhạc Nguyễn Văn Chung chia sẻ:"Trang Thư là 1 cô bé dễ thương rất siêng năng, nghiêm túc, và rất ngoan ngoãn, chịu khó trong công việc. Ngoài ra, Trang Thư còn có 1 sở thích rất "người lớn" là đọc sách, rất yêu sách, thích sưu tầm và nâng niu từng quyển sách mà Ba Mẹ đã mua. Có lẽ điều này đã cho bé một tâm hồn nhạy cảm, suy nghĩ sâu sắc trước mọi việc trong cuộc sống. Nên những bài hát khi đưa cho bé, bé cảm nhận được rất rõ ràng tâm trạng của nhân vật trong bài hát, và hóa thân vào rất tốt!".

MV miêu tả tâm trạng của một bé gái sống trong một gia đình khá giả, nhưng thiếu thốn tình yêu của cha mẹ và thường xuyên phải chứng kiến cảnh cãi nhau và bạo hành của cha mẹ. Nội dung bài hát về sự khát khao tình thương từ cha mẹ của một đứa trẻ mồ côi, nhưng qua MV thì mồ côi ở đây không còn có nghĩa là không có cha mẹ nữa, mà đó là sự mồ côi của cảm xúc. 

MV Thể hiện góc nhìn của con trẻ khi phải đối diện với cảnh bạo hành gia đình và thiếu thốn sự yêu thương từ gia đình, để những người làm cha làm mẹ có thể hiểu được phần nào cảm xúc của con trẻ trước khi xảy ra những điều đáng tiếc. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đưa cả gia đình đi chơi dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã dành thời gian để dẫn cả gia đình cũng như bé Trang Thư đi chơi và trò chuyện cùng các bé. Tuy khá bận rộn với công việc anh luôn dành thời gian để chăm sóc cho tổ ấm và các học trò cưng.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news