Tin mới

Quốc Tuấn chấp nhận bán nhà để lo cho con trai

Thứ năm, 05/10/2017, 16:45 (GMT+7)

Phận đời của Quốc Tuấn thấm đầy nước mắt với hành trình 15 năm lo chạy chữa bệnh nan y cho cậu con trai độc nhất.

Phận đời của Quốc Tuấn thấm đầy nước mắt với hành trình 15 năm lo chạy chữa bệnh nan y cho cậu con trai độc nhất. Anh chấp nhận bán nhà để chạy chữa cho con trai và từ chối nhận mọi sự giúp đỡ về vật chất.

Quốc Tuấn là một trong những diễn viên gạo cội của làng phim ảnh phía Bắc. Anh được nhớ đến là một nam diễn viên có gương mặt điển trai cùng lối diễn xuất tốt. Người thổi tù và hàng tổng, 12A và 4H, Những người sống quanh tôi, Người thừa của dòng họ, Cuốn sổ ghi đời, Cô bé bên hồ… đã đưa tên tuổi của anh lên hàng sao trong dàn diễn viên đình đám lúc bấy giờ.

Rạng rỡ trên màn ảnh nhỏ, tài hoa trong nghiệp diễn nhưng phận đời của Quốc Tuấn thấm đầy nước mắt với hành trình 15 năm lo chạy chữa bệnh nan y cho cậu con trai độc nhất.

Câu chuyện hành trình đi chữa bênh cho con trai của Quốc Tuấn trong điều ước thứ 7 khiến không ít người cảm động.

Sáng 5/10, Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức trao học bổng cho con trai diễn viên Quốc Tuấn như một sự khích lệ, động viên cho chặng đường dài theo đuổi con đường âm nhạc của Bôm.

Trong hành trình chữa bệnh cho con trai, Quốc Tuấn từ chối mọi sự giúp đỡ bởi anh nghĩ, khi còn cố gắng được thì anh sẽ cố. Trong xã hội ngoài kia, nhiều mảnh đời còn khó khăn hơn con anh cần nhận được giúp đỡ hơn nhiều.

Trên Kênh 14/Trí thức trẻ, diễn viên Quốc Tuấn cho biêt, thời gian vừa qua, anh đã phải tiếp tục bán nhà để lo liệu cho con trai: "Ban đầu, tôi bán căn nhà ở Điện Biên Phủ, sau đó mua 2 căn chung cư nhỏ ở Giảng Võ. Nhưng thời gian qua bắt buộc phải bán đi 1 căn, thành ra diện tích sinh hoạt hơi nhỏ.

Tôi lại tiếp tục bán căn chung cư này và mua 1 căn nhà khác rộng hơn ở dưới Hà Đông. Thật ra, điều này cũng tốt cho sức khỏe của Bôm.

Hiện tại dù thể chất của Bôm có vẻ tốt nhưng qua nhiều lần phẫu thuật thì sức đề kháng của Bôm lại rất yếu, hay bị viêm họng. Vì thế, môi trường xung quanh rất quan trọng".

Nam diễn viên tỏ ra rất lạc quan. Anh cho rằng anh và gia đình sẽ không cần nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người bởi hiện tại Bôm chỉ còn cần được Phẫu thuật thẩm mỹ mà thôi.

Trong hành trình chữa bệnh cho con trai, Quốc Tuấn đã phải bán nhà ở Điện Biên Phủ rồi lại bán tiếp nhà ở Giảng Võ.

Quốc Tuấn lấy vợ muộn, anh kết hôn năm 2000 khi đã 40 tuổi. Năm 2002, vợ chồng anh vui mừng khôn xiết chào đón cậu con trai đầu lòng. Tuy nhiên mọi háo hức ban đầu khi lần đầu được làm bố nhanh chóng tan biến khi bế con trên tay, anh choáng váng nhận ra con có nhiều khiếm khuyết trên gương mặt. Đứng chết lặng đến 30 phút, đêm ấy về nhà, anh đã thức trắng, mong sao đó chỉ là cơn ác mộng, khi tỉnh lại mọi chuyện sẽ khác. Nhưng có lẽ, đó chính là sự an bài số phận bắt anh phải chịu đựng. Và hành trình chữa bệnh cho con trai suốt 15 năm ròng rã khiến không ít người thán phục. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news