Tin mới

Quốc vương nữ nhi quốc của "Tây du ký" ở vậy vì Đường Tăng

Thứ tư, 24/08/2016, 16:07 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Chu Lâm gây bất ngờ khi xuất hiện tại lễ hội sách Thượng Hải ở tuổi 64, Chu Lâm vẫn giữ được vẻ đẹp thanh xuân.

Mới đây, nữ diễn viên Chu Lâm gây bất ngờ khi xuất hiện tại lễ hội sách Thượng Hải ở tuổi 64, Chu Lâm vẫn giữ được vẻ đẹp thanh xuân.

Chu Lâm - nữ diễn viên đóng vai quốc vương nữ nhi quốc trong Tây Du Ký vừa xuất hiện tại sự kiện lễ hội sách Thượng Hải 2016 tổ chức hôm 23/8 một lần nữa khiến báo Chí Trung Quốc ca ngợi. 30 năm sau khi "Tây du ký" đóng máy, ở tuổi 64, bà vẫn giữ nét đẹp năm nào.

Nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp với làn da nâu rám nắng khỏe mạnh. Đôi mắt có thần, nụ cười phúc hậu và hào sảng của Chu Lâm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Điều khán giả quan tâm nhất là chuyện đời tư của nữ diễn viên sau ba thập kỷ. Tuy nhiên bà từ chối nói về chuyện cá nhân. Trang Sina cho biết: "Quốc vương Nữ nhi quốc vẫn vì Đường Tăng không chịu cưới hỏi. Từ 20 năm, đến 22 năm, 25 năm và bây giờ 30 năm rồi, Chu Lâm ở vậy vì Từ Thiếu Hoa (người đóng vai Đường Tăng)"
Chu Lâm sinh năm 1952 tại Bắc Kinh. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc), là hội viên Hiệp hội nghệ thuật điện ảnh Trung Quốc. Năm 1985, Chu Lâm cơ duyên khi được tiến cử vào đoàn phim "Tây du ký" - đảm nhận vai quốc vương nữ nhi quốc. Trải dài con đường nghệ thuật với nhiều thành tích giải thưởng, bà vẫn tâm đắc với vai diễn nhỏ trong "Tây du ký 1986".
Sau Tây du ký, bà tiếp tục gây chú ý nhờ Chiến thắng trở về lúc nửa đêm, Đại chúng, Rời xa niên đại chiến tranh. Trong sự nghiệp với hơn 50 vai diễn lớn nhỏ, bà từng nhận giải tại Bạch Ngọc Lan - LHP Thượng Hải, Kim Ưng, Nghệ sĩ cống hiến.
Sau khi Tây du ký kết thúc, chuyện tình phim giả tình thật của bà và Từ Thiếu Hoa luôn được báo chí nhắc đến. Hai người gặp nhau trên phim trường "Tây du ký". Đáng tiếc, trước khi gặp nhau 3 ngày, Từ Thiếu Hoa đã kết hôn.
Năm 2004, khi hai người có dịp hội ngộ cùng đoàn làm phim, Chu Lâm vừa lên sân khấu đã hỏi Từ Thiếu Hoa: "Từ nữ nhi quốc từ biệt, hai mươi năm không gặp mặt, không thấy bóng dáng ngự đệ ca ca. Không biết người giờ khỏe không?". Câu nói này càng khiến nhiều người hâm mộ hai người tiếc nuối.
Chu Lâm cho rằng cái đẹp của chuyện tình giữa Đường Tăng và quốc vương nữ nhi quốc là cội nguồn của mọi sự hiểu nhầm. Nhưng bà thừa nhận đến giờ luôn dành tình yêu cho "Đường Tăng trên màn ảnh".

Ảnh: Ifeng

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news