Tin mới

Quý Bình và chuyện tình "tay ba" giữa Lê Phương và Minh Hằng

Thứ tư, 11/05/2016, 12:33 (GMT+7)

Lê Phương xác nhận mối quan hệ giữa cô và Quý Bình đã kết thúc, không ít người cho rằng, Minh Hằng chính là nguyên nhân khiến cặp đôi xa nhau.

Lê Phương xác nhận mối quan hệ giữa cô và Quý Bình đã kết thúc, không ít người cho rằng, Minh Hằng chính là nguyên nhân khiến cặp đôi xa nhau.

[mecloud]WISR00WIj6[/mecloud]

Quý Bình - Lê Phương vốn là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, sau khi Lê Phương kết thúc cuộc hôn nhân cùng Quách Ngọc Ngoan, tin đồn “nối lại tình xưa” giữa cô và Quý Bình một lần nữa dấy lên khiến fan hâm mộ mong chờ một cái kết đẹp đến với cả hai.

Sau những lần hợp tan, người hâm mộ luôn hi vọng một cái kết đẹp cho cặp đôi. Ảnh: FBNV

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa cả hai, Quý Bình thẳn thắn chia sẻ, nhiều năm trước anh và Lê Phương có khoảng thời gian dài yêu nhau, song vì tình cảm đã phai nhạt, cả hai tìm cho mình hướng đi riêng. Đến khi Lê Phương tổn thương và khổ đau vì cuộc hôn nhân không như ý, anh đã luôn có mặt để san sẻ và giúp đỡ cô.

Quý Bình từng bộc bạch, đã có đôi lần bắt đầu lại cùng Lê Phương nhưng tình cảm không tồn tại lâu được và cả hai nhận thấy chỉ nên xem nhau như bạn bè.

Chuyện tình của Lê Phương và Quý Bình cuối cùng cũng không có cái kết đẹp. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Lê Phương không ngần ngại thừa nhận cả 2 đã đường ai nấy đi. Cô nói:"Tôi và anh Bình đã chia tay được một thời gian rồi. Vấn đề của chúng tôi đã được giải quyết trước khi có những bài báo kia. Hiện tại, tôi và anh Bình vẫn là bạn bè đồng nghiệp thân thiết của nhau."

Trước khi Lê Phương công khai chia tay, dư luận đã được phen râm ran vì những hình ảnh thân thiết trên mức bạn bè của Quý Bình và nữ ca sĩ nổi tiếng Minh Hằng khi cả 2 cùng góp mặt trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" của Dustin Nguyễn.

Tại bữa tiệc đóng máy của đoàn phim, bộ đôi luôn có những cử chỉ quan tâm quá mức đến nhau, họ cũng liên tục dành những lời khen có cánh dành cho đối phương khiến Cộng đồng mạng càng tin hơn vào việc phim giả tình thật xảy ra giữa 2 diễn viên.

Minh Hằng và Quý Bình thân thiết bên nhau làm dư luận dấy lên tin đồn phim giả tình thật của cặp đôi.Ảnh: internet

Đáp trả lại tin đồn này, Quý Bình lẫn Minh Hằng đều cho rằng chuyện đồng nghiệp thân mật với nhau là chuyện bình thường, đó là những hành động rất xã giao, họ chỉ đơn thuần thể hiện cảm xúc như những người bạn lâu ngày yêu mến nhau, mọi chuyện đơn giản không có gì đáng để suy nghĩ phức tạp.

Về phía Minh Hằng, cô cho biết, ấn tượng đầu tiên của cô về Quý Bình là giọng nói. Cô luôn nghĩ giọng nói là một trong những chất xúc tác làm cô cảm thấy có cảm xúc nhiều nhất. Giọng nói hay, truyền cảm dễ làm cho cảm xúc dâng tràn hơn. Bên cạnh giọng nói, Qúy Bình còn gây thiện cảm vì rất giỏi, chuyên nghiệp và dịu dàng.

Minh Hằng cũng thừa nhận, thường khi quay phim, cô cũng hay tạo sự gần gũi với Qúy Bình như đưa thuốc, đưa nước cho anh uống để trong quá trình đó cô có thể gần gũi, không bị ngượng nghịu khi quay những cảnh thân mật.

 

Đồng thời, "Bé Heo" cũng tiết lộ thêm rằng, Quý Bình rất tình cảm. Hôm liên hoan đóng máy rất vui vì khi kết thúc quá trình làm việc gian nan, ai cũng hoan hỉ, ai cũng nhảy nhót, có tí bia rồi mới thân mật như vậy. Mọi người thấy thế thôi chứ không có gì đâu, bên ngoài không có thân mật như vậy.

Trong lễ ra mắt phim "Bao giờ có yêu nhau" tại tp. Hồ Chí Minh tối 9/5, Lê Phương cũng có mặt để ủng hộ Quý Bình và vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn.
Tại buổi ra mắt phim, Quý Bình không ngại ôm hôn Minh Hằng trước ống kính truyền thông và tình cũ Lê Phương. Ảnh: Eva/Khám phá

[mecloud]nNknyfutYi[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news