Tin mới

Quý linh phong thủy xe hơi, bình an cho người tuổi Sửu

Thứ ba, 04/08/2015, 16:35 (GMT+7)

Như chúng ta đã biết, mỗi một con giáp ứng với một tuổi sẽ mang trong mình những tính cách khác nhau.

Như chúng ta đã biết, mỗi một con giáp ứng với một tuổi sẽ mang trong mình những tính cách khác nhau. Nếu như người tuổi Tý biết xác định mục tiêu và luôn cố gắng không ngừng vì mục tiêu của họ thì người tuổi sửu lại luôn giữ được sự tỉnh táo trong mọi trường hợp, cách giải quyết mọi chuyện của họ rất rõ ràng và đúng mực.

Đặc trưng tính cách nổi bật và quan trọng nhất của người tuổi Sửu là trầm tĩnh, là người thực tế, ít phù hoa và cám dỗ. Chính vì vậy,người tuổi Sửu là người đáng tin cận, kiên trì nguyên tắc, làm việc cẩn thận và tâm huyết với sự nghiệp.

Trong tình yêu, người tuổi Sửu thường ít khi bộc lộ tình cảm của mình, tuy nhiên họ lại có một thế giới nội tâm khá phong phú, có một trái tim đầy nhiệt tình, họ coi trọng sự thực dụng, thực tế trong tình yêu.

Quý Linh tuổi Sửu

Người tuổi Sửu luôn giữ được sự tỉnh táo trong mọi trường hợp, cách giải quyết mọi chuyện rất rõ ràng và đúng mực. Là người luôn kiên định và biết giữ chữ tín

 

 
 
 
 

Để có một người bạn tâm giao, nguồn động lực cho những cố gắng của người tuổi Sửu thì trên bàn làm việc hay trên captalo xe hơi của chủ nhân tuổi Sửu sẽ không thể thiếu một Bảo vật, đó chính là Quý linh tuổi Sửu. Bởi theo quan niệm của dân gian thì “Con trâu là đầu cơ nghiệp”, Không những thế, theo ý nghĩa của phong thủy thì Trâu còn được coi là biểu tượng của đại cát, đại lợi. Chính vì hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa đó mà chúng tôi đã cho ra đời bộ sưu tập Quý linh tuổi Sửu.Dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân,trải qua 22 công đoạn thủ công với 4 lần nung hấp qua lửa ở các nhiệt độ khác nhau, sau 36 ngày đêm bộ sưu tập Quý linh tuổi sửu mới hoàn thiện. 

Bảo vật Quý Linh tuổi Sửu mang cá nhân hóa (ghi những dấu ấn đặc biệt và ý nghĩa lên tác phẩm như ngày sinh, biển số xe, lời chúc, thông điệp...). Mỗi tác phẩm được mang 01 mã số riêng kèm theo “Hồ sơ khai sinh” (gồm Giấy chứng nhận Tác phẩm Độc nhất vô nhị, chữ ký của nghệ nhân, đĩa DVD ghi lại quá trình chế tác...), đây là yếu tố phân biệt hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Bởi sự kỳ công, mất nhiều thời gian và tâm sức nên số lượng Bảo vật Quý Linh tuổi Sửu được chế tác hạn chế. Ứng với mỗi năm tuổi chỉ có 5 tác phẩm tương ứng với 1 con giáp và 5 mệnh (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ ). Vì vậy muốn sở hữu tác phẩm này là hết sức khó khăn, chủ nhân phải đặt hàng trước 30 ngày và là người may mắn mới có được kiệt tác này.

Chúng tôi tâm niệm rằng, khi bạn yêu mến và sử dụng sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam là bạn đang đồng hành cùng các nghệ nhân quảng bá những tinh hoa văn hóa Việt. Chúng tôi gọi đó là các “Đại sứ Văn hóa”.

Hãy để Quý Linh làm người bạn đồng hành mang đến may mắn, bình an cho mỗi hành trình của bạn

Xem thêm về chúng tôi: www.quylinh.1102.net.vn | www.1102.net.vn 

Hỗ trợ đặt hàng: 0908 75 1102  | 0908 65 1102

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news