Tin mới

Đại gia giàu nhất showbiz Việt và những cú chi tiền tỉ gây sốc

Thứ sáu, 28/11/2014, 15:07 (GMT+7)

Là một trong những ca\nsỹ hàng đầu của showbiz Việt với giá cát sê "khủng", Đàm Vĩnh Hưng\nkhông ngại ngần sắm cho mình những món hàng hiệu đắt tiền. Anh cũng là một\ntrong số những sao Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm: bất động sản, các\ncông ty kinh doanh và một kho hàng hiệu giá trị khiến nhiều người không khỏi\nghen tỵ. 

 

 

Là một trong những ca sỹ hàng đầu của showbiz Việt với giá cát sê "khủng", Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần sắm cho mình những món hàng hiệu đắt tiền. Anh cũng là một trong số những sao Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm: bất động sản, các công ty kinh doanh và một kho hàng hiệu giá trị khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. 

Khoe mang xe dát vàng 40 tỉ ra lên sân khấu

Mới đây, Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bỏ ra 10 ngàn đô la để thuê đội ngũ bảo hiểm chuyên chở chiếc xe được dát vàng có trị giá lên tới 40 tỉ đồng từ Sài Gòn ra Hà Nội để xuất hiện trong liveshow sắp tới của mình.

Được biết, đây là chiếc xe độc đáo nhất Việt Nam với các bộ phận của xe như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng. Siêu xe này có chiều dài 5,4m, đã được anh mua bảo hiểm. Anh còn bỏ ra 10.000 USD để vận chuyển xe 40 tỷ từ TP HCM ra Hà Nội, phục vụ cho đêm diễn vào ngày cuối cùng của năm 2014. Riêng trong liveshow ở thủ đô, Mr Đàm tổ chức thêm bữa tiệc VIP xa hoa dành cho các vị khách. Anh đã đặt mua khoảng 3.000 viên chocolate từ Las Vegas để chiêu đãi khán giả.

Khoe bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng

Trong sinh nhật lần thứ 43 của mình, Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít fan hâm mộ “sốc” khi được tặng chiếc bánh sinh nhật được rát 100 chỉ vàng in hình con rồng. Có rất nhiều lời đồn đoán xung quanh chiếc bánh sinh nhật đặc biệt này.

Có người cho rằng, đó là chiếc bánh do “người yêu” của Mr Đàm bí mật trao tặng. Cũng có người cho rằng đó là món quà đặc biệt của 1 fan hâm mộ “đại gia” tặng Đàm Vinh Hưng. Thậm chí, có người còn khẳng định đó là món quà của mẹ chồng Hà Tăng. Tuy nhiên cũng không ít ý kiến lại khẳng định đó chỉ là 1 “chiêu” nhằm khoe khoang sự giàu có, sang trọng của chính Đàm Vĩnh Hưng.

Mr Đàm tiết lộ về chủ nhân chiếc bánh dát 100 chỉ vàng. Chủ nhân chiếc bánh dát vàng trong tiệc sinh nhật Mr Đàm là người đàn ông hơn anh 2 tuổi và có tên bắt đầu bằng chữ H.

Những căn hộ tiền tỷ

Mr Đàm có thể coi là một trong những ngôi sao có khối bất động sản giàu có bậc nhất của showbiz Việt... Một trong những căn hộ sang trọng mà Mr Đàm sở hữu là ngôi biệt thự trị giá 3 triệu USD.

Căn biệt thự nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xác Bắc Hải, quận 10, TP. HCM là nơi ở thường xuyên nhất của Mr Đàm nhưng anh lại rất kín tiếng và chưa khi nào khoe hình ảnh về "chốn xa hoa" này. Lần đầu tiên "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ nơi ở của mình là khi mở cứa đón các thí sinh của cuộc thi The Voice đến tập luyện.

Ngoài căn biệt thự trị giá 3 triệu USD, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một penthouse trị giá 5 triệu đô khác tại TP.HCM. Căn biệt thự trên cao của Mr. Đàm được trang trí hoa màu trắng theo đúng phong cách của chủ nhân. Tổng diện tích sử dụng của căn hộ khoảng 700m2, chưa kể đến khu sân vườn trên cao.

Khoe siêu xe hơi sang trọng bậc nhất

Tháng 8 vừa qua, Mr Đàm cũng vừa khoe với công chúng chiếc xe rộng rãi có nội thất như một căn phòng cao cấp mà các sao Hollywood thường sử dụng. Được biết, chiếc xe Đàm Vĩnh Hưng mới "tậu" là chiếc Transit DCar Limited phiên bản 2014.

Dòng Transit DCar Limited phiên bản 2014 được trang bị nội thất như những chiếc Limousine. Cửa xe khi bước vào cũng được thiết kế mở tự động. Ghế thiết kế rộng rãi, thoải mái và được bọc da cao cấp, sang trọng. Toàn bộ các chi tiết ốp gỗ đều được dùng vân gỗ đắt tiền thường được dùng trên các dòng xe của Bentley.

Mr Đàm như một ông hoàng thực thụ trong căn phòng cao cấp ở trên chiếc xe mỗi lần đi lưu diễn của mình.

Mất đồng hồ nạm kim cương

Hồi đầu năm 2013, Mr Đàm gây xôn xao dư luận với câu chuyện mất chiếc đồng hồ nạm kim cương hiệu Cartier giá hàng tỷ đồng trong chuyến lưu diễn ở Bạc Liêu. Vài ngày sau đó, công chúng lại nghe được tin Đàm Vĩnh Hưng lặn lội về tận Cà Mau để chuộc lại đồng hồ đắt tiền từ một người đàn ông lạ mặt.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, người đàn ông này mua lại từ một người khác. Nhưng ông hoàng nhạc Việt cũng tiết lộ, trong lúc bức bối chờ đợi, anh đã mua ngay một chiếc đồng hồ tương tự để thay thế.

Bộ sưu tập nhẫn kim cương tiền tỷ bị mất

Truyền thông đã mất thời gian rất lâu để bàn luận việc giám khảo The Voice Đàm Vĩnh Hưng lấy nhẫn kim cương tiền tỷ để dụ thí sinh. Không biết Đàm Vĩnh Hưng có bao nhiêu chiếc nhẫn kim cương nhưng cứ nhìn vào 5 chiếc nhẫn có trị giá lên tới vài tỷ đồng anh bị mất thời gian qua thì một chiếc nhẫn cho thí sinh mình muốn chẳng nhằm nhò gì.

Vụ mất nhẫn đầu tiên của Mr.Đàm xảy ra vào năm 2003, 3 chiếc nhẫn kim cương trị giá khoảng 25.000 USD đã bị mất khi anh để quên tại một tiệm trang phục. Lần thứ hai là tháng 8/2009, 2 chiếc nhẫn có tổng trị giá hơn 4 tỷ đồng đã bị mất trong một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Mr.Đàm đã phải nhờ công an vào cuộc tìm kiếm, báo chí cũng đăng tin rất ồn ào nhưng chỉ ngay sau đó vụ việc lại chìm vào quên lãng.

Trước đó Mr Đàm từng tự hào khi khoe chiếc nhẫn kim cương của mình giống với minh tinh điện ảnh thế giới Angenlina Jolie.

Bộ sưu tập trang phục, phụ kiện trị tiền tỷ

Đàm Vĩnh Hưng có khoảng hơn 1.000 bộ quần áo, thắt lưng, khăn choàng cổ… của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới. Những nhãn hiệu anh ưa chuộng có thể kể đến như D&G, Gucci, Louis Vuitton, Hermes… Thậm chí, có thời điểm Mr.Đàm còn tự hào là một trong những sao Việt hiếm hoi luôn sở hữu những món đồ mới nhất của Louis Vuitton. Một giai đoạn khác, Mr.Đàm đặc biệt ưa chuộng các sản phẩm của Hermes vì… tên của thương hiệu này có chữ cái đầu giống với tên anh.

Nói về hàng hiệu, anh từng tuyên bố một câu xanh rờn: "Louis Vuitton ra cái gì, tôi có cái đó. Vì sao tôi thích dùng đồ LV? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale".


Nam ca sỹ rất tự hào về tủ giầy dép, thắt lưng của mình còn hơn một showroom được bày bán tại Việt Nam.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news