Tin mới

Quý tử nhà Mỹ Linh - Anh Quân điển trai như sao Hàn

Thứ hai, 20/04/2015, 10:29 (GMT+7)

Qúy tử nhà Mỹ Linh - Anh Quân càng lớn càng điển trai và sở hữu chiều cao nổi trội.

Qúy tử nhà Mỹ Linh - Anh Quân càng lớn càng điển trai và sở hữu chiều cao nổi trội.

Con trai nhà Mỹ Linh - Anh Quân thời gian gần đây thu hút sự chú ý của dư luận khi xuất hiện với ngoại hình điển trai và chiều cao nổi trội. Dù mới 15 tuổi nhưng Trương Anh Duy đã sở hữu chiều cao là 1m70. Anh Duy có nhiều nét giống bố Anh Quân. Đặc biệt, cậu bé càng lớn càng điển trai, thư sinh. Dự kiến, vài năm tới, Anh Duy sẽ còn phát triển chiều cao hơn nữa.

Con trai Mỹ Linh - Anh Quân sở hữu chiều cao nổi trội

Càng lớn con trai Mỹ Linh càng điển trai

Xem video con trai Mỹ Linh khoe vẻ đẹp điển trai và phong cách

 

Nhiều người cho rằng, Anh Duy sở hữu nét đẹp giống sao Hàn

Gia đình của Mỹ Linh - Anh Quân

Anh Duy được nuôi dưỡng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, âm nhạc. So với chị và em gái, Anh Duy ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hơn.

Anh Duy khi còn bé

Vợ chồng Mỹ Linh có ba đứa con. Chị cả Anna, em trai Duy Anh và em gái út Mỹ Anh. Nếu không đọc tin tức trên báo chí thì ít ai ngờ rằng, Anna là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân. Bởi mẹ con Mỹ Linh – Anna thường xuyên xuất hiện quấn quýt, thân mật bên nhau trong các sự kiện.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ nổi tiếng, những đứa trẻ trong gia đình Mỹ Linh – Anh Quân gặp khá nhiều áp lực. Hiểu được điều đó, Mỹ Linh luôn khéo léo làm giảm áp lực cho các con. Cô chia sẻ: “Tôi không muốn dạy cho con thành một thiên tài, bởi giả sử nó không có tài thì sao? Thần đồng hay thiên tài luôn là một gánh nặng kinh khủng. Đặt ra mục tiêu như vậy sẽ làm cho đứa trẻ luôn phải chịu đựng gánh nặng sự kỳ vọng của người lớn trên vai. Tôi chỉ muốn các con sống vui vẻ. Là Phật tử, tôi hiểu rằng mọi thứ đều chỉ là hữu hạn cho dù bạn là ai. Lúc nào cũng phải phấn đấu để trở thành người số một sẽ chỉ khiến bạn trở thành người bất hạnh. Tôi sợ nhất câu nói: “Con là niềm tự hào của gia đình”. Tôi thường bảo các cháu rằng, con không phải chịu trách nhiệm cho ai cả, con chỉ phải chịu trách nhiệm với chính bản thân mình thôi”.

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news