Tin mới

Quyền Linh livestream, đích thân gặp người trúng Vietlott hơn 300 tỷ

Thứ tư, 23/05/2018, 09:20 (GMT+7)

MC Quyền Linh vừa livestream trên trang cá nhân để thông báo việc đang dự lễ trao giải Vietlott cho người trúng hơn 300 tỷ.

MC Quyền Linh vừa livestream trên trang cá nhân để thông báo việc đang dự lễ trao giải Vietlott cho người trúng hơn 300 tỷ.

Theo Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, Dân trí, chiều 22/5 tại Hà Nội, Vietlott đã tổ chức lễ trao giải cho người chơi may mắn trúng giải độc đắc gần 304 tỷ đồng và như thường lệ, người nhận giải vẫn giấu danh tính, đeo mặt nạ.

Là người tham dự buổi lễ trao giải thưởng khủng này, MC Quyền Linh háo hức livestream trên trang cá nhân để thông báo việc đang dự lễ trao giải Vietlott cho người trúng hơn 300 tỷ. Trong cuộc trò chuyện với Cộng đồng mạng, Quyền Linh cho biết đã trực tiếp thấy mặt người đi lãnh giải nhưng không được phép quay vì đây là quy định riêng.

Không những vậy, MC "Vượt lên chính mình" cho biết, anh còn trực tiếp phỏng vấn người đàn ông đeo mặt nạ nhận thưởng. Bên cạnh việc chung vui với người đàn ông may mắn, Quyền Linh còn thông báo người trúng giải sẽ có nhiều hoạt động Từ thiện, xã hội thiết thực trong thời gian tới.

MC Quyền Linh đích thân gặp người trúng Vietlott hơn 300 tỷ đồng. Ảnh Thời đại

Được biết, chủ nhân của giải thưởng tên là Q. Ông Q. hiện là công chức và gia đình có cuộc sống ổn định. Ông Q., chủ nhân của giải thưởng lớn nhất trong lịch sử xổ số Việt Nam, trị giá 303.899.669.850 đồng, chỉ cung cấp tên viết tắt và đeo mặt nạ khi nhận giải.

Tấm vé may mắn mà ông Q. đã mua là tấm vé 4 bộ số, trong đó có bộ số 16-32-33-37-40-48 trùng với kết quả Jackpot 1. Vé này được in và bán ra tại điểm bán hàng số 252 Vũ Hữu, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sau khi thực hiện nghĩa vụ thuế thu nhập cá nhân 10%, ông Q. nhận về khoản thực lĩnh khoảng 273,5 tỷ đồng qua hình thức chuyển khoản.

Ngày 22/5, khoản thuế thu nhập cá nhân trị giá hơn 30,4 tỷ đồng mà ông Q. nộp đã được chuyển về ngân sách TP. Hà Nội.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news