Tin mới

Quyền Linh và loạt sao Việt thắp hương cho 2 hiệp sĩ tử nạn, Ngọc Trinh chuyển ngay số tiền ủng hộ

Thứ ba, 15/05/2018, 11:49 (GMT+7)

MC Quyền Linh và nhiều sao Việt đã kêu gọi ủng hộ và tới thắp hương các hiệp sĩ Sài Gòn bị sát hại.

MC Quyền Linh và nhiều sao Việt đã kêu gọi ủng hộ và tới thắp hương các hiệp sĩ Sài Gòn bị sát hại.

Những ngày qua, sự việc "nhóm hiệp sĩ" truy đuổi băng cướp khiến 2 người thiệt mạng luôn là đề tài xôn xao mạng xã hội. Khi bị áp sát, nhóm cướp táo tợn đã dùng hung khí tấn công nhóm hiệp sĩ và bỏ chạy. Hai hiệp sĩ qua đời là anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi).

Hiện cơ quan công an cho biết đã bắt giữ 2 nghi can liên quan đến vụ án nghiêm trọng này.

Ngay sau khi thông tin về sự việc được đăng tải lên truyền thông, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương vô hạn và chia sẻ sự ngưỡng mộ đến các hiệp sĩ đã xả thân cứu giúp người gặp nạn.

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Ngọc Trinh đã chia sẻ lại bài viết gia cảnh khốn khó của hiệp sĩ Trần Văn Hoàng với dòng trạng thái, cả nhà cùng chung tay giúp các hiệp sĩ. Dưới phần bình luận của bài viết," nữ hoàng nội y" đã chụp lại màn hình giao dịch chuyển 25 triệu đồng do cô và một người bạn chung tay cho gia đình hiệp sĩ. 

Hình ảnh đoạn giao dịch chuyển tiền của Ngọc Trinh cho gia đình hiệp sĩ Sài Gòn.

Tuấn Hưng cũng là cái tên nghĩa hiệp khi nhiều lần "xả thân" cứu người dân vô tội. Đọc được những tin tức đau buồn của nhóm hiệp sĩ đường phố, nam ca sĩ bày tỏ niềm thương tiếc lớn. Anh lo lắng nếu thiếu đi những người anh hùng như vậy, thì không biết cuộc sống của anh và những người xung quanh sẽ như thế nào.

Only C bày tỏ sự bức xúc trước sự ra đi của các "hiệp sĩ" đường phố. Nhìn tấm ảnh con trai của một trong những "hiệp sĩ", Only C không cầm nổi nước mắt. Anh nhanh chóng kêu gọi các mạnh thường quân tham gia giúp đỡ gia đình các "hiệp sĩ".

Quyền Linh có mặt để thắp hương cho các hiệp sĩ.

MC Quyền Linh bày tỏ sự xúc động và không kiềm nổi nước mắt khi nhìn con các hiệp sĩ và cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ mãi mãi bên các anh. Cũng trong tối 14/5, diễn viên Minh Luân và bạn bè đã âm thầm tới gia đình hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam tại tỉnh Đồng Nai để thắp nhang, trực tiếp chia buồn với gia đình.

Cũng trong tối 14.5, diễn viên Minh Luân và bạn bè đã âm thầm tới gia đình hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam tại tỉnh Đồng Nai để chia buồn với gia đình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news