Tin mới

Quyết định gây sốc của Thành Đạt khi Hải Băng mang bầu lần 3 chỉ sau 3 tháng sinh con thứ 2

Thứ tư, 14/11/2018, 15:33 (GMT+7)

Trước hàng loạt áp lực ập đến, mới đây trên trang cá nhân ông xã Hải Băng bất ngờ đăng ảnh xuống tóc để cầu bình an cho vợ.

Trước hàng loạt áp lực ập đến, mới đây trên trang cá nhân ông xã Hải Băng bất ngờ đăng ảnh xuống tóc để cầu Bình An cho vợ.

Lao Động đưa tin, những ngày qua, tin bà xã diễn viên Thành Đạt - Ca sĩ Hải Băng có em bé thứ ba, ngay sau 3 tháng sinh con thứ hai đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết thông tin này được chính giọng ca "Viên đá nhỏ" chia sẻ.

Nam diễn viên xuông tóc cầu mong điều bình an, tốt đẹp sẽ đến với vợ và con

Mới đây, Thành Đạt đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân của mình. Nam diễn viên gây bất ngờ khi quyết định cắt tóc ngắn, cầu mong bình an cho vợ và con. Anh viết: "Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh...! Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé".

Hành động cạo trọc đầu của Thành Đạt khiến bạn bè và nữ ca sĩ không khỏi ngỡ ngàng. Trước điều thiêng liêng ông xã dành cho, Hải Băng không khỏi ngậm ngùi và gửi lời cảm ơn tới người cô đang chung sống. Dưới phần bình luận nhiều bạn bè, khán giả đã gửi những lời chúc may mắn dành cho hai vợ chồng.

Tổ ấm hiện tại của Hải Băng và Thành Đạt.

Trước đó, Hải Băng đã chia sẻ việc cô mang bầu lần thứ ba sau khi sinh em bé thứ 2 được 3 tháng. Bà xã Thành Đạt rất lo lắng vì cô đã sinh mổ 2 lần. Nữ ca sĩ đã hỏi ý kiến bác sĩ và nhận được nhiều lời khuyên về việc nếu để thai sẽ rất nguy hiểm.

Theo lời của bác sĩ, đó là "thai trộm" vì mới sinh bé được 3 tháng mà lại bầu 2 tháng. Bác sĩ đưa ra một loạt rủi ro trước mắt, như lần sinh mổ thứ ba sẽ phải đối mặt với các nguy cơ nứt, vỡ tử cung. Nếu giữ lại đứa bé cô sẽ phải đối diện với mối đe dọa trực tiếp tới tính mạng của mẹ và thai nhi.

Tuy nhiên, bất chấp rủi do, nữ ca sĩ đã đưa ra quyết định cuối cùng là giữ lại mầm sống trong cơ thể mình. Được biết, phải rất khó khăn, bà mẹ trẻ mới dám đi đến quyết định này dù biết những nguy hiểm có thể sẽ xảy ra. Nhiều bạn bè, người thân, người hâm mộ gửi đến Hải Băng những lời động viên tinh thần.

Anh mong cầu bình an đến với vợ mình. Ảnh: FBNV

Hải Băng đính hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016 sau 1 tháng công khai chuyện tình cảm. Hải Băng sinh con gái Minh Tuệ (tên thường gọi bé Kem) vào đầu năm 2017. Sau đó, cặp đôi chính thức kết hôn vào tháng 7/2017. Con trai thứ hai của họ chào đời vào ngày 17/8 vừa qua. Nhưng với tin vui vừa nhận được, cặp đôi lại tiếp tục chào đón đứa con thứ ba chỉ sau hơn 1 năm làm đám cưới.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news