Tin mới

Quỳnh Châu hội ngộ thầy giáo cũ trên ghế nóng “Siêu mẫu nhí”

Thứ sáu, 24/02/2017, 09:06 (GMT+7)

Vừa qua, Quang Hùng – Quỳnh Châu có cơ hội tham gia chương trình “Siêu mẫu nhí” trong vai trò giám khảo khách mời. Đây là cặp đôi sáng giá của làng mẫu Việt và thường xuất hiện cùng nhau trong các show diễn thời trang lớn cũng như những sự kiện đặc biệt.

Vừa qua, Quang Hùng – Quỳnh Châu có cơ hội tham gia chương trình “Siêu mẫu nhí” trong vai trò giám khảo khách mời. Đây là cặp đôi sáng giá của làng mẫu Việt và thường xuất hiện cùng nhau trong các show diễn thời trang lớn cũng như những sự kiện đặc biệt.
 
Quỳnh Châu từng chia sẻ rằng cả cô và Hùng đều rất yêu thích trẻ con. Do đó, khi sắp được làm giám khảo và được chiêm ngưỡng các thí sinh nhí trình diễn catwalk, cặp đôi không thể giấu nổi sự phấn khích.
Đến với “Siêu mẫu nhí” lần này, Quỳnh Châu diện bộ váy body khoe khéo vóc dáng thon thả của mình. 
Màu sắc của bộ váy khiến cô trở nên nổi bật khi sánh đôi cùng bộ vest đen lịch lãm của Quang Hùng. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 cũng rất tinh tế khi chọn phối áo len bên trong vest thay vì sơ mi, vẫn thể hiện được nét lịch lãm nhưng lại không quá cứng nhắc.

Trùng hợp, giám khảo cố định của chương trình – đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc lại chính là thầy giáo cũ của Quỳnh Châu. Anh từng hướng dẫn Quỳnh Châu khi cô còn là một cô học sinh, tham gia trình diễn thời trang cho các sân chơi học sinh - sinh viên. 

Cả hai thầy trò có những cử chỉ khá thắm thiết trong chương trình. Quỳnh Châu và thầy giáo Hưng Phúc đều có những lời đánh giá khá trùng lắp. Cùng với đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc còn có MC Thanh Mai cùng là giám khảo cố định của chương trình.

Trong phần thi trang phục đi biển, cả Quỳnh Châu lẫn Quang Hùng đều tích cực đưa ra những lời nhận xét cùng góp ý rất nhiệt tình cho các thí sinh nhí. Đặc biệt là Quỳnh Châu, cô từng được diễn thời trang từ lúc còn bé nên rất có kinh nghiệm khi chia sẻ với các thí sinh nhí. 
Cặp đôi còn tay trong tay thực hiện những bước đi catwalk chuyên nghiệp và tạo dáng tươi vui để làm mẫu cho các bé. Bên cạnh đó, Quang Hùng cũng có những chia sẻ để giúp các em giảm đi cảm giác áp lực và run trên sân khấu. 
Chương trình “Siêu mẫu nhí” mùa 2 phát sóng hàng tuần vào ngày Chủ Nhật trên kênh truyền hình VTV9 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho các khán giả. Đặc biệt, các bé được khán giả bình chọn là “Siêu mẫu nhí” của tuần sẽ có cơ hội tham gia đêm Gala tổng kết trao giải với nhiều giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Hoàng Nguyễn
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news