Tin mới

Quỳnh Chi lên tiếng đáp trả sau khi bị chồng cũ tố "quá đáng"

Chủ nhật, 07/06/2015, 09:24 (GMT+7)

Ngay sau khi người chồng "thiếu gia" lên tiếng tố quá đáng, khiến mẹ chồng trở bệnh, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi cũng lập tức đáp trả khi cô nói muốn dừng lại mọi chuyện tại đây và hi vọng chồng cũ sẽ giao con lại cho mình nuôi dưỡng.

Ngay sau khi người chồng "thiếu gia" lên tiếng tố quá đáng, khiến mẹ chồng trở bệnh, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi cũng lập tức đáp trả khi cô nói muốn dừng lại mọi chuyện tại đây và hi vọng chồng cũ sẽ giao con lại cho mình nuôi dưỡng.

Sau khi những thông tin mà Văn Chương - chồng cũ Quỳnh Chi chia sẻ được đăng tải trên khắp các mặt báo, Quỳnh Chi bất ngờ lên trang cá nhân "đáp trả" thiếu gia Chương.

Dòng chia sẻ trên Facebook cá nhân của Quỳnh Chi sau khi bị chồng cũ "vạch mặt"

"2 chúng ta ai đúng ai sai, hãy cứ để toà họ xử! Anh cứ đem con về cho em thăm, như trước đây. Vẫn phải căng thẳng với nhau thôi, nhưng ít ra nhìn con trẻ mình cũng sẽ đằm đi 1 chút. Toà tuyên cho ai thì người ấy hãy tự muốn đưa đi đâu thì đi. Con ở đâu cũng tốt vì ở đâu cũng được thương đến cùng cực cơ mà.

Nhiều người chờ đợi chúng ta bước vào 1 cuộc chiến về truyền thông, để họ có cái để soi, để bàn tán. Trong khi cả em và anh, chúng ta bây giờ đều chỉ cần con, chẳng cần gì. Ủng hộ hay thấu hiểu, cũng không xoa dịu được chút nào cho chúng ta cả, nên về phía em, về phương diện báo chí em giữ vững việc dừng lại tại đây. Về đi, hãy tự tin người đúng thì ở đâu cũng đúng!", Quỳnh Chi viết.

Như tin tức đã đưa, cách đây khoảng 1 tháng, hot girl Quỳnh Chi lên báo khóc lóc, kêu than về việc mẹ chồng đại gia bạc bẽo, độc đoán, kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên gia đình, trong đó có cả con dâu. Do bà đặc biệt yêu chiều cháu nội nên không cho con dâu được quyết định đến những vấn đề liên quan đến cậu bé còn chồng Quỳnh Chi vì thương và sợ mẹ nên không dám đứng ra bảo vệ vợ. Vì không chịu được sự khắt khe của mẹ chồng, Quỳnh Chi quyết định ly thân, làm thủ tục đơn phương ly hôn.

"Thiếu gia" Văn Chương bên cậu con trai.

Nhưng sau khi Quỳnh Chi đệ đơn ly hôn, đại gia thủy sản Diệu Hiền - mẹ chồng cô đã bí mật đưa cháu trai ra nước ngoài để mẹ con Quỳnh Chi không được gặp nhau.

Sau một thời gian im lặng, chồng cũ Quỳnh Chi - Trần Văn Chương đã bất ngờ gửi thư cho báo chí và cung cấp nhiều thông tin nhằm lột trần sự thật về cô vợ hot girl.

"Thiếu gia" Văn Chương tiết lộ khá nhiều những bí mật bất lợi cho Quỳnh Chi, như việc cô không chăm sóc con cẩn thận, để cho người giúp việc chăm sóc và mải chạy theo những hoài bão của mình. Sau những chia sẻ này, đã có khá nhiều người thông cảm và quay sang ủng hộ cho chồng cũ của Quỳnh Chi.

Con trai đáng yêu của Quỳnh Chi và thiếu gia Văn Chương

Anh chia sẻ: "Thật sự, tôi đã tính im lặng và không bao giờ lên tiếng về vụ ly hôn giữa tôi và Quỳnh Chi. Các anh chị đã email hỏi tôi rất nhiều, tôi không trả lời, nhưng Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ tôi trở bệnh. Từ những sự việc ly hôn lùm xùm khác gây nên scandal, tôi thật sự nghĩ trong mỗi cuộc ly hôn, đứa con là người chịu thiệt thòi nhất.

Từ đó, tôi đã chọn cách im lặng. Dù người ta có nghĩ gia đình tôi như thế nào đi chăng nữa, mình người lớn mình chịu được, miễn sao con cái vui vẻ, hạnh phúc hàng ngày. Đối với tôi, như vậy là đủ. Nhưng càng im lặng thì dư luận không hay về mẹ tôi càng nhiều. Những tổn thương tinh thần mà bà đang phải gánh chịu là rất lớn. Với tư cách một người làm con, tôi thật sự chịu không nổi".

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news