Tin mới

Quỳnh Paris gấp rút chuẩn bị 100 bộ trang phục cho vở nhạc kịch "Nhà thiện xạ" của Đức

Thứ sáu, 27/07/2018, 18:38 (GMT+7)

Quỳnh Paris và ekip đang gấp rút chuẩn bị các khâu cuối cùng để hoàn thành hơn 100 bộ trang phục cho vở nhạc kịch “ Nhà thiện xạ” sắp ra mắt.

Quỳnh Paris và ekip đang gấp rút chuẩn bị các khâu cuối cùng để hoàn thành hơn 100 bộ trang phục cho vở nhạc kịch “ Nhà thiện xạ” sắp ra mắt.

Quỳnh Paris không chỉ là một NTK tài giỏi, nổi tiếng mà chị còn đạt được những kết quả cao trong các lĩnh vực như stylist, họa sĩ, dancer, nghệ sĩ violon, chuyên viên thẩm mỹ.

Chính tài năng đó, NTK Quỳnh Paris đã được các đạo diễn nước ngoài mời hợp tác trong vai trò là đạo diễn về trang phục, Chị đã từng đạo diễn trang phục cho vở nhạc kịch “ Cây sáo thần”, “ Con dơi” và với vở nhạc kịch tiếp theo chị lại 1 lần nữa hợp tác đạo diễn David Hermann trong tác phẩm“ Nhà thiện xạ” sắp ra mắt vào ngày 28/7/18 tại Nhà hát TP.HCM. Ý tưởng được phát họa theo bối cảnh thời hiện đại, nên trang phục lần này được NTK Quỳnh Paris kết hợp hài hòa của nét hiện đại phương Tây với những chi tiết nhấn nhá hay họa tiết nổi bật đậm văn hóa Việt.

Quỳnh Paris và ekip đang gấp rút chuẩn bị các khâu cuối cùng để hoàn thành hơn 100 bộ trang phục cho vở nhạc kịch “ Nhà thiện xạ” sắp ra mắt.

 
 
 
Quỳnh Paris và ekip đang nỗ lực hoàn thiện 100 bộ trang phục cho vở nhạc kịch "Nhà thiện xạ" của Đức được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 7 này.

Đêm nhạc Opera Der Freischutz -Tay Thiện Xạ do chính đạo diễn người Đức David Hermann dàn dựng,  nhạc trưởng Askan Geisler chỉ huy ban nhạc và NTK Quỳnh Paris đạo diễn trang phục. Hứa hẹn sẽ là một đêm diễn thỏa mãn từ nghe đến nhìn.

Trước đó, NTK Quỳnh Paris thu hút sự chú ý của công chúng đặc biệt là giới doanh nhân qua 3 số chương trình “ Đánh thức nét đẹp – Tạo nên phong cách mới”. Đây cũng là chương trình tư vấn không chi phí, dù trong xã hội hiện nay càng ngày càng phát triển kéo theo sự cạnh tranh của các thương hiệu để dành chiếm lấy thị phần, nhưng đối với Quỳnh Paris luôn mang cái tâm tích cực cho đi rồi hãy nhận lại.

Quỳnh Paris đã từng nói “ Lựa chọn đến với Quỳnh Paris không đơn giản là những mối quan hệ, giúp đỡ nhau mà là bắt đầu từ những thành quả của sự lao động chân chính”

Từ những trải nghiệm hữu ích chị đã đem đến những buổi tư vấn cho tất cả các doanh nhân, nữ lãnh đạo từ nhiều nơi khác nhau, chị có thể tư vấn khi chỉ cần nhìn thoáng qua trong phong cách ăn mặc, phong thái, và lối hành xử đã hiểu và cảm nhận được người đối diện mình cần bày tỏ gì. Chính vì những lời tư vấn không sáo rỗng , mà là từ cái kinh nghiệm từng trãi chị đã làm cho biết bao chị em doanh nhân mỗi workshop số lượng đăng ký lại tăng lên. Quỳnh Paris đã mang đến cho phái đẹp những kinh nghiệm về thời trang và biết sử dụng những nét đẹp vốn có của chính mình để phát triển nét đẹp đó.

 
Hai nữ doanh nhân được Quỳnh Paris tư vấn, thực hiện “đánh thức nét đẹp tiềm ẩn – tạo nên phong cách mới”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news