Tin mới

Ra mắt Hyundai Grand i10 sedan, chiếc sedan rẻ nhất Việt Nam

Thứ năm, 22/01/2015, 14:27 (GMT+7)

Ngày 21/1/2015, công ty cổ phần ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai Thành Công) chính thức giới thiệu tới khách hàng phiên bản\nsedan của mẫu xe danh tiếng Grand i10 tại Việt Nam.

Ngày 21/1/2015, công ty cổ phần ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai Thành Công) chính thức giới thiệu tới khách hàng phiên bản sedan của mẫu xe danh tiếng Grand i10 tại Việt Nam.

 

Grand i10 được Hyundai Thành Công giới thiệu lần đầu tiên năm 2013, đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, Grand i10 đã đạt doanh số kỉ lục với hơn 1.000 đơn đặt hàng tại Việt Nam. Trên thế giới, Grand i10 cũng rất thành công khi giành được nhiều giải thưởng uy tín như “Xe đô thị tốt nhất” tại Anh (2 năm liên tiếp 2014 và 2015), giải thưởng “Vô lăng vàng” năm 2014 tại Ấn Độ hay “Xe nhỏ của năm” tại Philippines (năm 2014-2015).

Kế thừa những ưu điểm và thành công của Grand i10, Hyundai đã thiết kế và giới thiệu phiên bản sedan của mẫu xe này. Thiết kế trẻ trung, tính năng trang bị phù hợp cùng giá thành hợp lý đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với Grand i10 sedan. Chỉ sau 1 tháng ra mắt, 11,000 đơn đặt hàng đã được ký tại thị trường Ấn Độ.

Nhằm mang đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng doanh nghiệp và những khách hàng cá nhân, gia đình trẻ di chuyển thường xuyên trong đô thị, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu Grand i10 sedan tại Việt Nam.

Về tổng thể, Grand i10 sedan có thiết kế không thay đổi nhiều so với các phiên bản trước. Áp dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy”, Grand i10 sedan có vẻ ngoài hiện đại và thể thao. Lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng cùng các đường gân dập nổi dọc thân xe mang đến cho Grand i10 sedan sự trẻ trung và cá tính. Kích thước tổng thể hầu như được giữ nguyên, tuy nhiên, chiều dài của phiên bản sedan được kéo dài hơn 230mm so với phiên bản hatchback, mang lại không gian rộng rãi hàng đầu trong phân khúc.

Triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” tiếp tục được áp dụng bên trong Grand i10 sedan với không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng cho 5 vị trí ngồi. Với việc kéo dài chiều dài xe, chỗ ngồi dành cho người lái và hành khách phía sau được mở rộng đáng kể. Đặc biệt khoang hành lý phía sau được thiết kế lên đến 407 lít (tăng thêm 151 lít so với các phiên bản trước của Grand i10) tạo ra không gian chứa đồ thoải mái hơn cho những chuyến đi xa.

Là mẫu xe nhỏ và tiết kiệm nhưng Grand i10 sedan trang bị các tính năng rất hợp lý, bao gồm: Trợ lực lái điện, vô-lăng gật gù, khóa cửa từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh 4 loa...

Grand i10 sedan được trang bị động cơ Kappa 1.2 lít cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ Kappa thế hệ mới mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp với những cải tiến nhằm tăng độ mượt mà, êm ái cũng như độ bền.

Grand i10 sedan cải tiến thêm về hệ thống treo trước và sau nhằm mang lại sự êm ái hơn nữa cho tất cả các vị trí ngồi. Bên cạnh đó vô lăng trợ lực điện mang lại sự nhẹ nhàng, linh hoạt khi di chuyển trong phố.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt Grand i10 sedan, ông Lê Ngọc Đức – Tổng Giám Đốc Hyundai Thành Công cho biết: “ Với những ưu điểm vượt trội, Grand i10 sedan là mẫu xe chiến lược của Hyundai Thành Công trong năm nay. Chúng tôi hi vọng mang đến một lựa chọn tối ưu trong phân khúc xe nhỏ tại thị trường Việt Nam. Với Grand i10 sedan Hyundai Thành Công có những Chính sách đặc biệt cho các khách hàng doanh nghiệp nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng.”

Ông Nguyễn Công Hùng – Phó Tổng Giám Đốc của công ty cổ phần Mai Linh miền Bắc chia sẻ: “Sau 1 năm sử dụng trên toàn hệ thống, chúng tôi thực sự vững tin vào chất lượng và các tiện ích mà Grand i10 mang lại như khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và giá thành hợp lý. Với việc ra mắt phiên bản sedan của Grand i10, thay mặt các doanh nghiệp taxi, cho phép tôi gửi lời cảm ơn Hyundai Thành Công đã mang thêm 1 sự lựa chọn tốt nữa cho thị trường Việt Nam. Với những thành công mạnh mẽ của Grand i10 tại Việt Nam suốt thời gian qua, tôi tin chắc rằng Grand i10 sedan sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu đối với Mai Linh, cũng như với các khách hàng khác..”

Hyundai Grand i10 sedan hiện đã có mặt tại các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên cả nước với 2 màu bạc và trắng. Grand i10 sedan được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy điều kiện đến trước. Giá bán lẻ khuyến nghị 399,000,000 VNĐ cho phiên bản 1.2MT (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT và không bao gồm các chi phí khác)./.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news