Tin mới

Ra mắt sản phẩm định vị bảo vệ trẻ em ITME

Thứ hai, 25/08/2014, 14:26 (GMT+7)

Nắm bắt nhu cầu bảo\nvệ sự an toàn cho trẻ em của các bậc phụ huynh, công ty ITME chính thức giới\nthiệu thiết bị vệ tinh bảo vệ trẻ em với nhiều tính năng đặc biệt hấp dẫn với\ntên gọi chính thức ITME.

Nắm bắt nhu cầu bảo vệ sự an toàn cho trẻ em của các bậc phụ huynh, công ty ITME chính thức giới thiệu thiết bị vệ tinh bảo vệ trẻ em với nhiều tính năng đặc biệt hấp dẫn với tên gọi chính thức ITME.

 

 

ITME  là thiết bị định vị vệ tinh thông qua SIM Card GMS và hệ thống GPS platform để xác định vị trí. Sản phẩm được phát triển bởi công nghệ của Hàn quốc với chất lượng cao, luôn chắc chắn xác định được vị trí của người sử dụng. ITME bao gồm 2 sẩn phẩm chính là đồng hồ định vị và thiết bị đeo cổ với màu sắc và hình dáng đa dạng, trẻ trung kích thướcnhỏ tối đa với phần mềm được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam cho cả end user và nhà quản lý.

Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu còn nguyên tem và không bị thấm nước với tem nhòe mực được dán phía trong sản phẩm

Hiện sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm 2014, và sẽ là sản phẩm chính thống nhỏ nhất đầu tiên trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

Thông số và tính năng của sản phẩm: Định vị chính xác: sai số trên phố chỉ từ 1-10m; Hệ thống track theo platform liên tục đảm bảo không mất liên lạ; Hệ thống theo dõi bằng Tiếng Việt thông minh trên các loại mobile android; Gọi điện tới 5 số điện thoại được định sẵn tới khi nhấc máy; Thiết bị nhỏ nhất trên thị trường: 39x39mm nặng chưa tới 30gr; Màu sắc đa dạng, phủ nano bền đẹp

Với sản phẩm mới và rất tiềm năng này, Mr. Choi Hyeong Seog – chủ tịch hãng công nghệ ITME Hàn Quốc cam kết đầu tư dài hạn 2 triệu USD trong 5 năm, đẩy mạnh phát triển sản phẩm để ITME ngày càng hoàn thiện hơn, bên cạnh đó cũng mở rộng sang lĩnh vực hoạt động khác (m-commerce, family connection…)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news