Tin mới

Rain và Kim Tae Hee hẹn hò ở Mỹ

Thứ sáu, 07/02/2014, 10:11 (GMT+7)

Cặp đôi có thời gian hẹn hò riêng ở Mỹ khi cùng tới đây vì lịch trình cho công việc.

Cặp đôi có thời gian hẹn hò riêng ở Mỹ khi cùng tới đây vì lịch trình cho công việc.

Tháng trước, Rain tới Los Angeles gặp gỡ nhà sản xuất chuẩn bị cho bộ phim Hollywood mới The Prince, còn bạn gái anh - người đẹp Kim Tae Hee cũng vừa tới Mỹ theo lịch trình công việc. Tại đây cặp đôi đẹp xứ Hàn đã có thời gian lãng mạn. Tờ Newsen hôm 6/2 đưa tin, Bi Rain và Kim Tae Hee mới bị bắt gặp tại công viên giải trí nổi tiếng Six Flags Magic Mountain ở Valencia, Santa Clarita, California.

Rain và Kim Tae Hee hẹn hò ở Mỹ
Bi Rain - Kim Tae Hee bị bắt gặp hẹn hò ở Mỹ cách đây không lâu.

Không bị “săn đón” như ở Hàn Quốc, đôi uyên ương thoải mái đi dạo trên phố, dùng bữa lãng mạn ở nhà hàng. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Bi Rain và Kim Tae Hee hiếm khi bị bắt gặp hẹn hò ở Hàn Quốc nhưng thường xuyên xuất ngoại cùng một thời điểm. Trước đó, Rain từng tới Singapore, cùng thời gian khi Kim Tae Hee không có mặt ở Hàn Quốc.

Về chuyện hẹn hò của cặp đôi đình đám, công ty quản lý CUBE DC của nam ca sĩ cho biết: “Chúng tôi cố gắng không tiết lộ quá nhiều chi tiết liên quan đến cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ”. Phía đại diện của người đẹpChuyện tình Harvard cũng chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Kim Tae Hee đang làm việc ở nước ngoài, chúng tôi không thể thông báo gì hơn”.

Rain và Kim Tae Hee hẹn hò ở Mỹ
Tại Hàn Quốc, cặp đôi chưa từng công khai xuất hiện cùng nhau kể từ khi thừa nhận hẹn hò.

Cách đây vài ngày, ca khúc I Love You nằm trong album thứ 6 mới phát hành Rain Effect bị đồn là món quà tình yêu của nam ca sĩ gửi tới bạn gái. Tuy nhiên, công ty của Rain nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Trong ngày Valentine tới đây, Rain sẽ phát hành một ca khúc ballad lãng mạn. Album Rain Effect sẽ ra mắt rộng rãi vào ngày 11/2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee