Tin mới

Ramos ngán ngẩm với sự ích kỷ của Ronaldo

Chủ nhật, 17/05/2015, 15:55 (GMT+7)

Trung vệ Sergio Ramos tỏ ra khó chịu trước sự ích kỷ của Cristiano Ronaldo.

Trung vệ Sergio Ramos tỏ ra khó chịu trước sự ích kỷ của Cristiano Ronaldo.

Theo tiết lộ của kênh truyền hình El Chiringuito TV, mối quan hệ giữa trung vệ Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo đang trở nên căng thẳng trên mức cần thiết.

Được biết, mối quan hệ của Ramos và CR7 bắt đầu bị rạn nứt khi cả hai có những lời qua tiếng lại trong phòng thay đồ sau trận bán kết lượt đi Champions League.

Ronaldo đang bị chỉ trích vì sự ích kỷ của bản thân.

El Chiringuito TV cho hay, Sergio Ramos tỏ ra khá khó chịu trước sự ích kỷ đến từ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

"Cậu không thể chỉ biết ghi những bàn thắng cho riêng mình và quên đi những đồng đội khác. Cậu phải hy sinh nhiều hơn", El Chiringuito TV tiết lộ đoạn hội thoại mà Ramos nói với Ronaldo.

El Chiringuito tin rằng, Ramos đã tiếp tục nhắc lại điều nói trên với Ronaldo sau trận hoà tai hại 2-2 với Valencia tại La Liga cũng như ở trận bán kết lượt về Champions League, nơi Real bị Juve cầm hòa 1-1 và bị loại khỏi giải đấu.

Bên cạnh việc chỉ trích thói ích kỷ của Ronaldo, cựu sao Sevilla còn tỏ ra khó chịu khi CR7 luôn là người đầu tiên rời khỏi sân sau khi trận đấu kết thúc. Theo Ramos, hành động đó cho thấy một sự thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng cổ động viên.

Việc Ramos và Ronaldo xảy ra những cãi vã chắc chắn sẽ khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Bởi từ trước tới nay, mối quan hệ giữa hai cầu thủ này được cho là khá thân thiết. Chẳng thế mà mới đây, đích thân trung vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định "Real không thể sống thiếu Ronaldo".

A.D (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ramos La Liga